By: FlyingStork (RandomReaderNK)
Disclaimer: Tất cả đều của sếp Mặc Hương
Warning: OOC, OOC, OOC (chuyện quan trọng phải nói 3 lần), Crack, logic bị Hắc Thủy nuốt rồi.
Phong Tín mờ mịt cầm bảng câu hỏi trên tay: "Phu phu tương tính 100 câu hỏi? Đây là cái của nợ gì ta xem không hiểu?? Còn nữa, con mợ nó sao lại yêu cầu ta đi hỏi Điện hạ cùng tên Huyết Vũ Thám Hoa kia???"
Giọng Linh Văn trong Thông Linh Trận từ tốn giải thích: "Đây là do Thần Võ Đại Đế yêu cầu. Ngài ấy muốn tìm hiểu một tí về ... đời sống hôn nhân, của Thái tử Điện hạ và Huyết Vũ Thám Hoa."
Phong Tín: "..."
Linh Văn khụ một tiếng, rồi vội tiếp tục trước khi Phong Tín mở miệng chửi thề: "Quốc sư Tiên Lạc cũng tán thành ý kiến này, không, phải nói là... ngài ấy... kịch liệt hưởng ứng."
Phong Tín: "..."
Giọng Linh Văn trong Thông Linh Trận vẫn rất nghiêm túc, nhưng nghe kĩ thì có vẻ hơi run rẩy: " Các vị Thần Quan khác cũng rất ...phấn khích. Hội nghị hôm nay khó có được môt lần mọi người cùng hưởng ứng như thế... Nói tóm lại là, ý kiến đã duyệt, lệnh đã được truyền, tiền cược đã chuẩn bị xong. Nhiệm vụ này ngài không thể không làm."
Phong Tín:"..."
Linh Văn: "Nam Dương t—"
Phong Tín : "$#%##%&*$%#^ $@#$@#$%%$ *beep* *beep* *beep*-------------"
Linh Văn"..." Có nên tắt cái Thông Linh Trận này luôn không =_=
Phong Tín chửi cho tinh thần tỉnh táo lại (...) một hồi, rồi sực nhớ: "Còn Mộ Tình? Hắn không phải cũng..."
Linh Văn: "Huyền Chân nói nếu bắt hắn tham gia vào nhiệm vụ này hắn liền học theo Vũ Sư rút trường đao tự vẫn."
Phong Tín: "..............."
Thế là dưới sự tín (chèn) nhiệm (ép) cùa Tiên Kinh, Phong Tín đau trứng mà một đường đi thẳng tới Qủy Thị.
Qủy Thị, Thiên Đăng Quan, ba đại nam nhân ngồi nghiêm túc nhìn nhau như đang chuẩn bị bàn chính sự.
Tạ Liên thật sự rất 囧, cả Quân Ngô với Quốc Sư cư nhiên cũng...
Cố gắng phớt lờ ánh mắt khinh bỉ sâu sắc của Hoa Thành, Phong Tín lấy tờ giấy ra, bắt đầu 100 câu hỏi.
" 1. Hai ngươi danh xưng là gì? Ta thao cái này mà cũng hỏi? Bỏ qu-Alô? Linh Văn? CMN ta không hỏi một câu sẽ bị trừ 1 vạn công đức???? DMM Ngươi CMN có giỏi thì xuống –"
Tạ Liên nghẹn họng nhìn một hồi: "...Được rồi được rồi, Phong Tín à, chúng ta cứ theo thủ tục mà làm đi..."
Hoa Thành khinh thường xì một tiếng: "Một đám bát quái."
Phong Tín hiếm khi đồng ý với y, lầu bầu đem câu hỏi thuật lại một lần.
Tạ Liên: "Danh xưng ngoài họ Tạ tên Liên ra thì ta có khá nhiều, như Thái tử Tiên Lạc, Hoa Quan Võ Thần, Phương Tâm quốc sư , Hoa tướng quân, thần ve chai, ôn thần, còn có..." tai hắn chợt đỏ cả lên, lí nhí "...Thành...Thành chủ.....Phu quân......"
YOU ARE READING
( Đồng Nhân) Hoa Liên phu phu tương tính 100 câu
FanfictionĐồng nhân "Thiên quan tứ phúc" . Hàng tự mần, tay nghề còn sơ sài, hy vọng các tình yêu không chê :)))