Phần 2

5K 33 10
                                    

Đệ 093 chương kết thúc, diệp bảo nhi triệt để đi tong !

"Ta, bảo nhi ta thực xin lỗi ngươi !"

Tạ hữu niên lại hoảng sợ, xoay người xung diệp bảo nhi kêu một tiếng mới quay đầu đầy mặt rút kinh nghiệm xương máu biểu tình mở miệng:"Lão Tứ vợ theo ta thông dâm sự tình chính là diệp bảo nhi truyền ra đi , nàng nói theo ta nói thời điểm ta không muốn làm, nàng liền uy hiếp ta nếu mặc kệ sẽ cáo ta cưỡng gian nàng, nhưng ta cũng không thể muội lương tâm a, lão thúc, các vị thôn dân, các ngươi cẩn thận ngẫm lại, ta liệu có thừa nhận quá cùng tưởng thị sự tình? Ta biết ta bị trư nhục mông trái tim, nhưng ta chân không cùng nàng thông dâm a, ta chỉ là...... Chỉ là, tại diệp bảo nhi uy hiếp hạ không thừa nhận cũng không có phủ nhận mà thôi, sau lại tưởng thị uống nông dược tự sát, ta cũng áy náy đến không được, liền tính bị lão tưởng gia nhân đánh gãy hai chân cũng không dám nói gì, diệp bảo nhi chính là theo khi đó bắt đầu không để ý tới của ta, ta......"

"Đủ !"

Bính --

Không đợi hắn lắp bắp nói xong, Diệp Chu phẫn nộ một cước đưa hắn đoán phiên ở, bạch triết tuấn mỹ khuôn mặt che kín trắng trợn phẫn nộ cùng oán hận, xong việc nhi lại không để ý một phòng nhân nhìn, xung quá bên giường một tay lấy diệp bảo nhi lạp xuống dưới, quản hắn là không phải toàn thân trần trụi, quyền cước hung ác hướng hắn trên người tiếp đón, thoạt nhìn giống như là đột văn mẫu thân oan tử hậu cảm xúc bùng nổ giống nhau, ở đây không ai tiến lên lạp trở hắn, thậm chí không có người đồng tình diệp bảo nhi, bao gồm diệp đại ngưu đám người, năm trước tưởng thị cùng tạ hữu niên thông 奷 奷 sự tình lan truyền khai sau, bọn hắn không hữu bất cứ một người chứng thực sự tình chân tướng, một người khai mắng hậu, một thôn làng nhân đi theo mắng, ngạnh sinh sinh làm cho nhân tưởng thị uống nông dược tự sát, hơi chút có điểm lương tâm mọi người nhịn không được tao đỏ mặt, đối diệp bảo nhi chán ghét không thể nghi ngờ lại liên hồi vài phần, mọi người là giỏi về trốn tránh trách nhiệm , tại thôn dân nhóm xem ra, nếu không diệp bảo nhi cố ý truyền ra cái loại này lời đồn, bọn họ lại sao có thể năng trở thành bức tử tưởng thị hung thủ chi nhất?

"A a, cứu mạng, Diệp Chu ngươi không chết tử tế được , a a......"

Quyền đấm cước đá trung, tắc tại diệp bảo nhi miệng quần áo lại rớt đi ra, mặc dù đến lúc này, nàng tại Diệp Chu trước mặt tựa hồ hoàn bưng trưởng bối cái giá, không có người chú ý tới địa phương, Diệp Chu đáy mắt rất nhanh lướt qua một chút tàn nhẫn, hai tay nắm lên của nàng tóc đem nàng đề kéo đến, khuất khởi đầu gối hung hăng chàng hướng của nàng mặt bộ, diệp bảo nhi lúc này hét thảm một tiếng, miệng đầy huyết té trên mặt đất, nhiễm huyết răng nanh theo miệng nàng lý rơi xuống đi ra.

"Được rồi chu tử, ngươi cũng không ngại ô uế thủ."

Gặp không sai biệt lắm , Phan Hướng Đông tiến lên giữ chặt thịnh nộ trung hắn, Diệp Chu lần này thở hổn hển dừng lại, mà diệp bảo nhi, tuổi trẻ trần trụi thân mình nhiễm mãn dơ bẩn cùng máu tươi, yếu đa chật vật có bao nhiêu chật vật.

Quyền thiếu sủng 'thê'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ