Hoàn Châu Chi Đế Tâm Hoan Du - Thanh Thủy Thiển Thiển

5K 39 6
                                    

Ngài hảo! Ngài hạ tái tiểu thuyết đến từ www.27txt.com hoan nghênh thường đi thăm nga!

Bản trạm tài nguyên bộ phận đăng lại tự hỗ network! Bản nhân không làm gì phụ trách, thỉnh duy trì chính bản, bản quyền về tác giả sở hữu!

Bản quyền về tác giả sở hữu, thỉnh tại hạ tái sau 24 giờ nội cắt bỏ. Nếu cảm thấy quyển sách không sai, thỉnh mua chính bản bộ sách, cảm tạ đối tác giả duy trì!

Còn châu chi đế tâm hoan du

Tác giả: Nước trong nhợt nhạt

Quay về

Ngô, thực đau a, cả người như là bị xe nghiền qua bình thường, nhất là toàn bộ sau lưng, hỏa lạt lạt , tác động cả người kinh mạch, thoáng vừa động chính là phân cân thác cốt xé rách...... Hắn đây là làm sao vậy?

Hắn nhớ rõ, hắn chính là xuất môn vì hắn ca ca mua phân quà sinh nhật a, từ nhỏ bởi vì thân thể nguyên nhân mà sẽ không lái xe, vẫn đi bộ trở thành tản bộ cũng là một loại rèn luyện , bởi vì đèn xanh đèn đỏ quan hệ mà đứng ở lộ khẩu, nghĩ vì ca ca mua cái gì lễ vật vấn đề này cùng đợi đèn xanh, sau đó...... Sau đó hắn làm sao vậy? Hắn chỉ nhớ rõ chung quanh đám người hoảng sợ tiếng thét chói tai cùng kia trong nháy mắt kịch liệt đau đớn, trước mắt tràn đầy tiên diễm màu đỏ, sau, hắn nên cái gì cũng không nhớ rõ .

Xem ra, chính mình là ra tai nạn xe cộ a, gian nan dắt khóe miệng cười khổ, cái này tử, ba ba mụ mụ cùng ca ca vừa muốn lo lắng đi, thật là, trở thành ba ba mụ mụ con, trở thành ca ca đệ đệ, này hắn nhưng thật ra không có gây cho bọn họ, nhiều nhất chính là kia từ nhỏ đến lớn lo lắng a.

Chua sót trung hỗn loạn nồng đậm lo lắng, ở bên trong tâm thật dài thở dài một tiếng, hết sức giãy dụa khởi động kia trầm trọng như là lạc duyên mí mắt, hắn muốn cho người nhà của hắn sớm một chút yên tâm.

Cố gắng rất nhiều lần, rốt cục, hai mắt lộ ra một cái khe hở, bạch sắc quang mang thực chói mắt, làm cho hắn có chút không khoẻ, ánh mắt toan sáp làm cho hắn nhịn không được chảy ra nước mắt, còn không có hoàn toàn mở, chợt nghe chuyển biến tốt vài cái thanh âm kêu lên, tràn đầy cao hứng, nhưng không phải cái loại này vì bệnh nhân thanh tỉnh cao hứng, mà là thở dài nhẹ nhõm một hơi bàn may mắn.

Hỗn độn thanh âm làm cho vừa mới theo hôn mê trung tỉnh lại hắn nghe không đúng thiết, nói nhao nhao ồn ào ngược lại làm cho đầu của hắn đau lên, này đến tột cùng là người nào bệnh viện hộ sĩ? Như thế nào hội như vậy không biết vừa thanh tỉnh bệnh nhân cần im lặng.

Cảm nhận được chính mình cổ tay chỗ giống bị bắt mạch , kia vừa mở một cái phùng mí mắt cũng bị nhẹ nhàng tạo ra quan sát, nghe kia có chút thương lão thanh âm nói xong “Về sau chỉ cần hảo hảo điều dưỡng hai tháng là có thể hoàn toàn khôi phục” Này đó, trong lòng lại không lý do nghĩ tới “Chính mình ra xe họa như thế nào sẽ tìm trung y trị liệu?” Vấn đề này.

Đột nhiên, vài cái vội vàng tiếng bước chân hướng tới hắn đi tới, bên giường có nhân tới gần hắn, như trước một mảnh trắng xoá tầm mắt làm cho hắn không thể thấy rõ là ai, chính là, hơi hơi nhíu nhíu mày, người này không phải ba ba mụ mụ cùng ca ca trung gì một người, không có cái loại này quen thuộc cảm.

Hoàn Châu Chi Đế Tâm Hoan Du - Thanh Thủy Thiển ThiểnWhere stories live. Discover now