74, cái thứ hai chân tướng quân
Đầy trời cát vàng, kiêu dương cao chiếu, một cái mặc Duy Ngô Nhĩ phong cách phục sức nam tử mang theo vùng che mặt sa nữ tử thương hoảng sợ mà chạy, nam tử chật vật bộ dáng, thực rõ ràng cũng đã đến tình trạng kiệt sức bộ , mà bọn họ mặt sau, là càng ngày càng gần truy binh, rất nhanh , chó săn mang theo truy binh đi tới hai người trước mặt, một cái trung niên nam tử vẻ mặt tức giận nhìn nam tử.
“Mông đan, ngươi thế nhưng chết cũng không hối cải lại dụ dỗ hàm hương trốn đi! Người tới, đem thánh nữ mang lại đây giết ý đồ dụ dỗ thánh nữ phạm nhân!”
Lạnh lùng ánh đao bện thành võng, dễ dàng liền đem che mặt sa nữ tử theo mỏi mệt nam tử trong tay đoạt lại đây giao cho trung niên nam tử, mà càng nhiều nhân đem mông đan vây khốn trung gian, quả bất địch chúng, rất nhanh , mông đan liền bị không ít thương.
“Không không, mông đan --” Cái khăn che mặt nữ tử lộ ở bên ngoài hai mắt hàm chứa nước mắt, đau lòng nhìn cái kia bị mọi người vây công người yêu, a lạp chân thần a, thỉnh phù hộ mông đan đi! Mới dáng vóc tiều tụy cầu nguyện hoàn, liền thấy một phen chói lọi đại đao đâm vào người yêu ngực,“Không --, mông đan mông đan...... Cha, cầu ngươi không cần thương tổn mông đan, nữ nhi đáp ứng ngài, không bao giờ nữa chạy thoát, nữ nhi nhất định ngoan ngoãn cùng cha vào kinh, ngoan ngoãn làm hoàng đế nữ nhân, cha, van cầu ngài, không cần thương tổn mông đan......”
Dắt trung niên nam nhân vạt áo, mông sa nữ tử khóc ngã vào màu vàng sa thượng mặt khóc không thành tiếng, a lạp chân thần a, ngài vì cái gì không thể đủ cứu cứu tín nữ hàm hương đâu? Hàm hương cùng mông đan thiệt tình yêu nhau, vì cái gì cha muốn đem nàng đưa cho đại thanh hoàng đế đâu? Liền bởi vì chính mình là thánh nữ, cha sẽ đem chính mình giống cái gia súc giống nhau hiến cho một cái so với chính mình lớn nhiều như vậy mấy tuổi nam nhân, này thánh nữ cũng không phải chính mình muốn làm , vì cái gì yếu như vậy đối nàng đâu?
A lý cùng trác đối vì một người nam nhân bỏ trốn bây giờ còn khóc cầu chính mình nữ nhi cảm thấy trái tim băng giá vô cùng, hắn vẫn đối này nữ nhi rất là sủng ái, cấp của nàng tất cả đều là toàn tộc tốt nhất, sự tình gì đều theo nàng, toàn tộc nhân dân cũng đối hàm hương này thánh nữ thật là tôn kính, đem tốt nhất đều hiến cho nàng, nhưng là hiện tại đâu? Hiện tại hàm hương thế nhưng cùng một người nam nhân bỏ trốn, nàng chẳng lẽ không nghĩ quá, này tôn kính nàng kính yêu của nàng toàn tộc nhân dân thực khả năng hội bởi vì của nàng bỏ trốn mà gặp đến ngập đầu tai ương sao?
“Cha, cha...... Van cầu ngài, hàm hương cầu ngài , buông tha mông đan đi, nữ nhi nghe ngài trong lời nói, nữ nhi nhất định hội nghe ngài trong lời nói đi làm đại thanh hoàng đế nữ nhân a, cha......”
Hàm hương trong lời nói hàm nghĩa làm cho a lý cùng trác trong lòng đối này nữ nhi cuối cùng một chút mềm lòng cũng tiêu ma rớt, bi ai nhìn lạp xả chính mình cầu xin nữ nhi, a lý cùng trác có chút không thể tin được chính mình đau nhiều như vậy năm nữ nhi thế nhưng hội như vậy đối chính mình, chẳng lẽ nàng nghĩ đến, nếu không phải bị bất đắc dĩ, chính mình hội bỏ được đem nàng này thương yêu nhất nữ nhi đưa vào trong cung sao? Thân là tộc trưởng cùng thánh nữ, hưởng thụ toàn tộc kính yêu, nhất định phải khiêng lên toàn tộc tín nhiệm, ở này vị mưu trách nhiệm, tại đây loại du quan danh tộc tồn vong thời điểm, bọn họ nhất định phải bỏ qua cá nhân tư tình, hàm hương như thế nào liền như vậy ích kỷ cùng hồ đồ đâu?
YOU ARE READING
Hoàn Châu Chi Đế Tâm Hoan Du - Thanh Thủy Thiển Thiển
Randomvăn án: Ngô, thực đau a, cả người như là bị xe nghiền qua bình thường, nhất là toàn bộ sau lưng, hỏa lạt lạt , tác động cả người kinh mạch, thoáng vừa động chính là phân cân thác cốt xé rách...... Hắn đây là làm sao vậy? Hắn nhớ rõ, hắn chính là xuấ...