•^•

216 35 2
                                    

- Ah .. ha .. ha ... Ken à ~ Mau mau cho anh ~
- Cho cái gì hả Joonie ? - Ken liếm liếm tai của Namjoon, trầm giọng cất tiếng. Cậu đưa thêm một ngón tay vuốt vuốt bên trong cái huyệt mê người.
- Cho côn thịt cua ... ha ha ... của em vào a ~
- Chậc chậc, anh lại sai nữa rồi. Khi làm tình thì em là ...
- La .. la là Daddy a ~
- Giỏi giỏi, bé cưng mau mau kêu lại cho đúng nào.
- Daddy ha ~ Cho con dương vật lớn lớn của người ~
- Giỏi lắm bé con. Mau mau ăn cho no đi nào !
- A a a thích a ~

Cảnh đêm vắng lặng càng thêm hiu quạnh bởi tiếng gió vi vút. Nhà nhà dần chìm vào giấc ngủ, dường như chỉ có trăng vẫn đang đỏ mặt mà xem cảnh 2 người như 2 con rắn cuốn lấy nhau, phát ra âm thanh không đứng đánh. Nhưng không chỉ trăng, mà còn có sao, còn có gió đêm, còn vô vàn cây cỏ đang chen chúc nhau để hóng chuyện.
Ken, sau khi đưa niềm tự hào của mình vào nơi luôn luôn ấm nóng, luôn luôn quyến rũ nhất thế gian, liền thở ra nhẹ nhõm. Thật khoan khoái làm sao ! Cậu cả ngày hôm nay đã được cấp trên khen thưởng tới tấp, về tới nhà thì bắt gặp hình ảnh anh, cùng bộ dáng câu dẫn hết sức đang chuẩn bị bữa cơm tối của họ. Và thề có Chúa, cậu luôn luôn đinh ninh rằng chỉ khi uống lọ Felix Felicis, một người mói có thể có được sự may mắn. Nhưng hôm nay, chính cậu đã phản bác lại ý kiến của chính mình.
Namjoon nhẹ rướn người lên cố bắt lấy đôi môi của cậu người yêu, nhằm thu hút sự chú ý cậu ấy. Cậu ấy đã làm anh bắn đến hai lần chỉ bằng việc cậu khẩu giao và nghịch đầu vú anh. Và như thường lệ, cái của Ken ngày một lớn và chưa hề có dấu hiệu sẽ bắn ra.
Mặc dù đã bên nhau được hơn 1 năm, nhưng Ken luôn luôn khiến Namjoon ngạc nhiên bởi những điều cậu mang lại. Mỗi lần họ làm tình, anh không bao giờ đoán trước được cậu sẽ có những chiêu trò gì để khiến anh banh lỗ huyệt mình ra và đói khát cầu xin dương vật cậu. Hôm nay, cậu chính là vồ vập đè anh ra giữa bàn và làm.
Trong lúc Namjoon đang bất thần suy nghĩ, Ken đã láu cá lấy một cái dây ruy băng màu đỏ nhỏ cột vào dương vật của anh, sau đó liền đưa đẩy hông nhanh hơn.

- Ha ... ha ... Daddy a ~
- Sao hả bé cưng ? Sướng không ?
- Sướng a ~ Quá sướng rồi nga ~ Mạnh nữa, nhanh nữa...
- Chiều ý con, bảo bối dâm đãng.

Ken nghe lời Namjoon tăng dần tốc độ lên, tay cũng không an phận vuốt ve đầu vú anh. Khẩy khẩy, nhéo, ấn mạnh, và cả cắn, tất cả cậu đều làm với đầu vú của anh. Anh chìm trong biển khoái lại, người lắc lư theo bản nhạc mà 2 người tạo ra. Nước mắt hoà cùng nước bọt và tinh dịch trắng đục chảy dọc theo cổ của anh càng khiến con thú trong Ken trỗi dậy mạnh mẽ hơn.
Và đột nhiên, anh bắt lấy đầu cậu, lau đi những giọt mồ hôi lấm tấm trên theo trán, và nói:

- Daddy a ~ Bảo bối dâm đãng muốn cưỡi ~

Ken đơ người. C-C-cái này có phải điều may mắn thứ ba xảy đến ngày hôm nay không ? Chưa kịp trả lời, cậu đã bị anh lật thế cờ, trò chơi đã thay đổi.
Namjoon chống tay lên múi cơ săn chắc của cậu người yêu, mặt thở dốc lên lên xuống xuống với tốc độ như rùa bò, dương vật tím ngắt cương cứng và có vô số vết hôn trải dài trên người.
Anh nhún nhún như thế khoảng được gần nửa tiếng thì bẹp luôn trên người cậu, mặt đỏ bừng cất giọng nũng nịu:

- Daddy ~ Người mãi không bắn, Joonie kiệt sức mất thôi ~

Ken không nói không rằng đẩy hông thật mạnh, thúc khoảng được hơn nửa tiếng nữa liền bắn, cùng lúc đó cũng giải phóng cho dương vật của anh. Namjoon kiệt sức ngất xỉu, cậu đành bế anh đi tắm rửa rồi leo lên giường. Cậu ôm anh vào lòng, nhắm mắt chìm vào giấc ngủ.

- Giá như ngày nào cũng như ngày này, em sẽ là người hạnh phúc nhất thế gian đó Joonie à. Anh ngủ ngon, bảo bối của em.

#Rin
Mặc dù đây không phải là lần đầu viết H, nhưng Rin vẫn còn khá non tay về lĩnh vực này. Mong mọi người ủng hộ. Và xin cảm ơn mọi người đã luôn ủng hộ Team.

[Imagine] [BL] Namjoon is Bottom!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ