•^•

216 30 2
                                    

- Aha ... Kenie a ~ Cầu em chơi anh, chơi nát cúc anh đi a ~

Không có tiếng ai đáp lại. Trong trang trại hoang vắng, tiếng gió vi vút nhẹ thổi xé toạc màn đêm, chim cú rù rù chuẩn bị cho 1 đêm bận rộn nữa của nó, tiếng lá cây lạo xạo vào nhau khiến khung cảnh thêm huyền bí và cô đơn. Trong kho, Namjoon đang tự thẩm bằng nhìn hình người anh yêu. Anh thở dốc, tay liên tục sục mạnh cậu nhỏ. Ngón tay hoạt động hết công suất lộng trong hậu huyệt khiến anh bật ra những tiếng rên vụn vỡ...
Sau khi bắn ra đến 3 lần, anh duỗi thẳng người nằm thở phì phò trên đống rơm khô đầy dịch. Anh nghĩ về khoảng thời gian trước đây.
Ken và anh từng yêu nhau say đắm, bất chấp tất cả vì nhau. Anh từ bỏ gia đình, việc học, tương lai mà đi theo cậu, để rồi nhận ra rằng, haha, anh lại là người thứ 3.
Ngay khi biết chuyện, anh hỏi cậu, cậu cũng trả lời bình thường, anh ngu ngốc tự nhủ rằng:

- Mình không mềm mại như con gái, chuyện em ấy cần người con gái là chuyện đương nhiên.

Rồi cô ấy đến gặp anh. Cô cho anh một số tiền, nhẹ nhàng bảo anh tránh xa cậu. Anh nghe lời cô, dọn dẹp mọi thứ rời khỏi ngôi nhà cậu và anh đã từng hứa hẹn rất nhiều điều. Bọn anb sẽ nhận nuôi 1 đứa bé, bọn anh sẽ là 1 gia đình hạnh phúc, ... Một tương lai tươi sáng đợi anh và Ken. Nhưng có lẽ, anh lại phải xin lỗi tương lai đó rồi, hình bóng anh sẽ thay bằng hình ảnh cô, cô sẽ thay anh yêu thương cậu, chăm sóc cậu, cho cậu 1 gia đình, cho cậu 1 nơi để đi và về. Còn anh ... xin lỗi Ken, anh là thằng gay bệnh hoạn, ngu ngốc dùng bùa yêu hấp dẫn cậu mà thôi. Ngay từ đầu, tư cách yêu cậu, anh không có ...

2 năm sau ...
Namjoon đang trên đường đi tới quán ăn anh yêu thích trong vùng. Hôm nay là ngày sinh nhật anh, 12/09.

- Chà chà ... hôm nay trời lạnh quá. Buốt lamhj luôn, ôi mẹ ơi, còn mưa nữa là thế nào ? Sinh nhật gì mà xui xẻo hết sức à !

Anh nhanh chân chạy đến một chỗ trú gần đó, vừa lầm bầm rủa ông trời, vừa lau nước ở trên người đi. Anh đứng cạnh một người đàn ông có nước da bánh mật, đôi chân dài miên man cũng đang trú. Chán nản với việc rủa thầm ông trời bất công, anh đang định mở miệng trò chuyện với người đàn ông ấy thì anh ta mở lời trước, tay còn chìa ra một hộp nhung đỏ nhỏ, hộp đựng nhẫn.
Anh ta bật chiếc hộp ra, đồng thời cất lên chất giọng trầm khàn, xen lẫn chút thích thú và phấn khởi.

- Chúc mừng sinh nhật anh, Kim Namjoon !

Anh bất ngờ ngước lên. La ... Là .. Là Ken mà. Cậu trông khác quá ! Khuôn mặt mũm mĩm phúng phính như mochi thay bằng khuôn mặt góc cạnh quyến rũ. Giọng nói mang tông trầm ấm kết hợp cùng khuôn mặt có lẽ đã khiến cho bao nhiêu cô điêu đứng rồi. Bỗng nhiên tim anh đập mạnh quá, lồng ngực ân ẩn đau.

"Tim à ! Mày đau làm gì chứ hả, đau cũng vậy thôi, đừng ngộ nhận rồi lại héo mòn."

Anh tự nhủ với bản thân như thế, rồi lắp bắp mở miệng.

- Chào anh.
- Chào anh, Joonie. Lâu rồi chưa gặp, anh sống tốt chứ ?
- Tôi vẫn thế thôi, còn cậu thì sao ? Vợ con thế nào ?
- Ồ, em vẫn thế, vợ con em ư ? Anh đoán xem.
- Chắc họ ở gần đây thôi. Thôi tôi có việc phải đi rồi, chào cậu.
- Anh quên đồ này.
- Ơ tôi quên cái gì ?
- Quên chồng anh ...

#Rin

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 06, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Imagine] [BL] Namjoon is Bottom!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ