phần I: gặp mặt

23 2 1
                                    

Hope hôm nay cô ở nhà một mình nên cô quyết định ngồi viết truyện..nhưng cô lại không viết mà làm một chuyện quan trọng hơn đó chính là ngủ..Cô ngủ vì muốn mình sẽ một lần như truyện mà cô viết sẽ được xuyên không!! Nhưng cô đâu biết lúc cô ngủ thì ngoài trời bất đầu nổi cơn giông bảo mây đen kéo đến mù mịt, sấm sét đột nhiên có một cơn sấm sét đánh vào nhà cô và đánh ngây cô,vì có ai ở nhà đâu mà không đánh ngây cô sau khi cơn sấm sét đó đánh thì mây đen cũng đã đi trả lại một bầu trời trong xanh..mọi người xung quanh thấy sấm xét đánh vào cô nhue vậy thì gọi xe cứu thương tới nhưng khi xe tới vào nhà thì thấy cô da vẫn trắng hồng hào vẫn thở nhịp bình thường ai nấy đều lấy làm lạ,bác sĩ cũng nhanh chóng đưa cô đi bệnh viện kiểm tra cho cô thì không có gì nhưng chỉ có đều mọi người đều không biết sao cô lại bị nhú vậy....
Cùng thời điểm này bên Hàn các anh có một fansign vào lúc 7h tối nhưng bây giờ chỉ mới có 5h chiều mấy anh còn lận tới 2h mới tới giờ fansign Suga anh thấy time còn dài nên đã quyết định đi dạo anh mặc áo khoác đeo khẩu trang đọi nón,mang kính,rồi đi ra ngoài...còn cô bây giờ tỉnh lại thấy mình ở một nơi xa lạ..
Hope: Chuyện gì vậy đây là đâu?sao mình lại ở đây?(cô nhìn xung quanh thấy một người đi ngang qua nên đã kêu anh đứng lại và hỏi?)
Hope:Anh gì ơi cho tôi hỏi đây là đâu thế?
Suga:(nghĩ cô ta nói cái gì thế nhỉ?)
Hope:(nghĩ không lẻ anh ta không hiểu vậy thôi nói tiếng anh vậy biết sao giờ..) Này anh cho tôi hỏi đây là đâu vậy?(nói bằng tiếng anh)
Suga im lặng mặt khó hiểu nhìn cô...
Hope:(what the heo anh ta dốt tiếng anh á tôi chỉ vòn biết tiếng Hàn anh mà không hiểu nữa tôi sẽ giết chết anh hừ...) Cho tôi hỏi đây là đâu thế??(nói bằng tiếng Hàn)
Suga:(nghĩ:cô ta có vấn đề về não à nói tiếng Hàn với mình mà hỏi ở âu..nghĩ thì nghĩ vậy anh vẫn tl cô..) đây là HQ
Anh vừa nói xong đã nghe cô khóc hét lên....
Hope: Cái gì HQ á ckq gì vậy sai ngủ có giấc thức dậy qua tới HQ rồi..huhu...mẹ ơi cứu con..huhu..con phải làm sao đây..huhu..sao về nhà được đây..huhu..mẹ ơi..huhu..
Suga:nè cô đừng khóc nữa cô khóc ngoài đường vậy ngta nhìn lại nói tôi bắt nạt cô nữa,cô nín đi...
Hope mặt kệ lời Suga nói vẫn cứ khóc khóc được 5phút bỏng nhiên cô lại cười lên hét to...
Hope:Không sao trong cái túi cũng có cái mai đây là HQ vậy mình có thể gặp các oppa rồi..hú hú...oppa à mấy anh hãy đợi em em qua với các anh đây..hí hí...(nói xong cô chạy đi)
Suga:cô ta lật mặt còn nhanh hơn cả lật bánh nữa cơ..mới khóc kêu mẹ cứu chưa được 5phút đã cười haizz không biết nay mình ra đường bước chân trái hay sao mà xui vậy không biết gặp ngay cô khùng.
Anh nghĩ xong coi đồng hồ thì cũng đã 6h còn một tiếng nữa tới giờ fansign nên anh đi về.
Còn cô định kêu taxi đi thì cô kêu chả có taxi nào ghé cả bực tức cô không đón nữa mà đi vào qán ăn gần đó vì cô cũng đã đói...
Đi vào quán nhưng không ai hỏi gì đến cô,cô kêu họ cũng không tl cô tức định đập tay xuống bàn thì tay coi xuyên qua cái bàn...cô ngỡ ngàng vô cùng đi ra khỏi quán vừa đi cô vừa nghĩ...
Hope:trời ơi rốt cuộc chuyện này là sao sao mình lại trở thành hôn ma như thế này ngủ có một giấc thức dậy cơ mà..huhu..mẹ ơi con đói quá hôn ma vầy sao mà ai thấy mà cho ăn đây..huhu...Mà thôi kệ bây giờ trở thành hôn ma vậy chắc mấy oppa sẽ không nhìn thấy mình vậy thôi mình ơt nhờ nhà ktx của mấy oppa vậy..hí hí...biết đâu được fdi fansign miễn phí,ăn miễn phí,còn được ngắm body mấy oppa miễn phí cơ chứ..(cười nham hiểm)
Phần lề truyện;
Add:tôi cho bà thành hồn ma không phải để bà ngắm body mấy oppa tôi à nhen..!
Hope:thì sao ta thích ta ngắm thôi ai biểu mi cho ta là hồn ma chi..hứ..
Add:bà tin tôi ngược bà khỏi về thể xác un hk bà kia?
Hope:ta thách đấy hk cho về ta ở ké luôn với mấy oppa..haha..
Add:bà..hừ được lắm..
Hope:cám ơn quá khen..(bỏ đi)
Quay về với truyện nào:
Hope thì đi về ktx mấy anh còn mấy anh cong fansign thì cũng đã 10h khuya nên mấy anh lên xe về luôn ktx...
Tại KTX mấy anh mở cửa
V oppa bước vào trước...và
Á..aaaaaaaaaaa...
                 ~Còn Tiếp ~

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 12, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllHope][Em Là Của Bọn Anh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ