Giờ cơm trưa, Chu Ninh Dạ đi mua cơm hộp, khi trở về chỗ, cô liền gọi điện thoại cho Lâm Giang. Hôm nay là ngày đầu tiên hắn đi làm chính thức, không biết tình hình như thế nào rồi?
Từ khi hắn bắt đầu đi làm, cô liền mua cho hắn một cái điện thoại di động, để đảm bảo cô có thể liên lạc với hắn bất cứ lúc nào, xác định hắn vẫn khỏe. Lâm Giang nói, mọi người đối với hắn tốt lắm.
"Anh sẽ tự lo cho mình, Ninh Dạ không cần lo lắng".
"Ừ" - Để thưởng cho hắn, cô đồng ý tối sẽ làm món bò beefsteak mà hắn thích. Kể từ lần đầu tiên được ăn món bò beefsteak, hắn liền nhớ mãi không quên, nhìn bộ dáng hắn muốn ăn lại không dám mở miệng nói với cô thật đáng yêu. Trêu chọc hắn đủ, cô mới đồng ý hôm nay tan việc sẽ làm cho hắn ăn.
Cúp điện thoại, cô yên lặng vùi đầu ăn cơm hộp.
Đồng nghiệp phòng kế toán của cô đều tranh thủ thời gian nghỉ trưa làm việc theo nhóm. Trong văn phòng thường có mua bán một số sản phẩm tốt với số lượng lớn, từ mỹ phẩm đến các sản phẩm ăn vặt nổi tiếng đều có. Cô chưa từng tham dự, nhưng bây giờ hình như đang có món thịt bò ngon chất lượng cao a. Đúng rồi, Lâm Giang thích ăn món này, nếu mua về, hắn nhất định sẽ rất vui vẻ.
"Vậy... có thể mua dùm tôi một phần hay không ?"
Toàn văn phòng lặng ngắt như tờ, mọi người nhìn trái nhìn phải mới xác định được tiếng nói từ chỗ cô vọng lại.
"Cô... muốn tham gia ?"
"Ừ, có thể không?"
"À...... ừ...... Có thể chứ......" - Đồng nghiệp sửng sốt trả lời.
Một người bình thường lạnh lùng, cao ngạo, đối với hoạt động của bọn họ hoàn toàn không có hứng thú, hôm nay đột nhiên dùng giọng điệu mong đợi khẩn cầu các cô, khó trách cả đám bị dọa đến kinh ngạc.
Ngày đồ đặt được đưa đến, các đồng nghiệp tuy rằng cảm thấy cô lạnh lùng khó gần nhưng vẫn nhịn không được chia sẻ vài bí quyết nhỏ cho cô. Ngày hôm sau liền thấy cô đem một ít bánh ngọt đến, thận trọng nói cảm ơn.
"Tôi làm theo phương pháp của cô, thịt rất non, anh ấy ăn rất vui vẻ, thật sự cám ơn cô".
Từ trước tới nay sao họ không phát hiện Ninh Dạ là người rất có nề nếp, làm việc gì cũng rất nghiêm túc ? Không những thế còn rất đáng yêu. Vì thế, các cô lại dạy cho cô ấy vài cách làm thịt bò khác. Nghe nói người đàn ông trong nhà Ninh Dạ là người cuồng yêu thịt bò, nhìn bộ dáng cô ấy nghiêm túc ghi chép, đột nhiên cảm thấy người này thật ra không lạnh lùng, khó thân cận như vậy.
Sau này, có mua đồ, mọi người đều thuận tiện hỏi cô một chút : "Cô có muốn mua tôm không ?". Sau khi cô cúp máy kiền trả lời : "Anh ấy muốn ăn, cho tôi hai phần".
Vì thế dần dần, mọi người đã có thể cùng nhau tán gẫu vài câu, ngẫu nhiên còn hẹn nhau ra ngoài dùng cơm.
"Cô thật cưng chiều người đàn ông nhà cô nha" - Căn cứ theo quan sát của mọi người, cô ấy còn cưng chiều người đàn ông kia lên đến trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thay tim - Lâu Vũ Tình (FULL)
RomanceThể loại: Hiện đại, kiếp trước kiếp sau, huyền huyễn, nam chính là người sói, he Truyện là về 1 cô gái nhặt được anh chàng người sói rồi đem về nuôi.Truyện siêu dễ thương...... Vì wattpad chưa có ai đăng nên mình chỉ re...