Chương 8

3.2K 150 8
                                    

Anh phải đi." "Đi? Đi nơi nào?" Cô cho rằng hắn chỉ đến nhà hàng xóm xung quanh chơi, có đôi khi cô không ở nhà, hắn sẽ đến nói chuyện phiếm với bà bà nhà số 54 trong truyền thuyết kia, chị em sinh đôi cũng có chút quen biết với hắn. Nếu phạm vi vượt quá ngõ 44, hắn sẽ mang cô đi cùng, không có cách nào tách cô quá xa.

"Chỗ Y Nỉ."

Thì ra là đi tìm Tôn Y Nỉ. "À, ừ, nhớ về sớm ăn cơm, em xào thịt bò cho anh ăn." Thời gian này hắn rất thích đánh mạt chượt, thường chạy đến chỗ Tôn Y Nỉ chơi, hại cô luôn phải dùng thức ăn ngon dụ hoặc hắn. Cô nghĩ, chờ lúc tài chính dư dả sẽ giúp hắn mua một cái máy chơi game, hắn hẳn là sẽ rất vui vẻ.

Hắn từ chối."Anh ăn xong rồi đi cũng được." Về sau, hắn không thể ăn đồ do cô nấu nữa rồi......

Cô bật cười. "Ngày mai em làm thịt kho tàu, ngày kia làm cá sốt, ngày kìa còn nướng bánh ngọt, anh không thể vĩnh viễn không đi tìm em?"

Không được, hắn không thể không đi...... Hắn hiểu bản thân chỉ đang lấy cớ, muốn ở lại bên cạnh cô thêm một chút nữa mà thôi......

Bộ dáng lưu luyến không rời chọc cô nở nụ cười."Anh mau đi đi, đừng để cô ấy đợi anh."

Lâm Giang quay đầu lại liếc nhìn cô một cái."Em mua cho anh...... Có thể mang đi không?"

"Có thể nha." Cô cho rằng hắn chỉ thèm ăn vặt như ngày thường, hắn vô cùng chấp hành nguyên tắc có thứ tốt phải chia sẻ cùng bạn tố. Có thứ gì ngon đều sẽ không quên Tôn Y Nỉ, nhìn bọn họ tốt như vậy, có khi khó tránh khỏi cảm thấy chút chua.

Hắn lại tiến lên ôm lấy cô, đem mặt chôn vào hõm cổ trắng mềm cọ cọ. Mỗi lần trước ra ngoài hắn đều làm vậy, nhưng lúc này lại cọ lâu hơn, còn có chút cảm giác nóng nóng.

"Lâm Giang?" Hắn là lạ.

Từ sau khi biết tình trạng thân thể của cô, tâm tình hắn luôn rất sa sút, thường thường làm ra một số hành động kỳ lạ cô không rõ.

Hắn cúi đầu hôn cô."Anh sẽ đi rất lâu, rất lâu, cho nên không cần chờ anh......"

"Bao lâu?"

Cả đời.

Hắn buông cô ra, vào phòng xếp đồ. Hắn sửa sang lại thật cẩn thận, mỗi một thứ cô mua cho hắn, đều không quên.

Lúc ra cửa đã không thấy cô đâu.

Chu Ninh Dạ đi siêu thị mua thêm đồ dùng hàng ngày, dường như đều mua những thứ hắn thích. Về nhà, cô nấu cơm rất trễ, nhìn đồng hồ đã trễ rồi, sao hắn còn chưa trở về.

Muốn nấu cơm xong chờ hắn về lại phát hiện cái chén hắn hay dùng để uống trà không thấy đâu.

Cô nhíu mày, cuối cùng hiểu được có điều gì đó không thích hợp.

Em mua cho anh...... Có thể mang đi không?

Cô dùng tốc độ nhanh nhất, xem xét tủ quần áo, tủ giày, phòng tắm - không có! Những thứ thuộc về hắn, đều không có!

Anh sẽ đi rất lâu, rất lâu, cho nên không cần chờ anh......

Vô liêm sỉ!

Cô hoả tốc lao ra khỏi cửa, trực tiếp chạy đến căn nhà gần cuối hẻm, điên cuồng ấn chuông cửa.

Thay tim - Lâu Vũ Tình (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ