[ Thành lập Hệ thống chinh phục tâm của nhân vật phản diện, nhận định kí chủ... loading...]
[Xin chào kí chủ, Hệ thống chinh phục tâm của nhân vật phản diện từ giờ sẽ đồng hành cùng ngài.]
[Mục tiêu chinh phục là phản diện đê hèn sư tôn Thẩm Thanh Thu - Thẩm Cửu. Mời kí chủ xác nhận để biết thêm thông tin chi tiết.]
_______________________________________________________________
[ Xác nhận kí chủ. Xác định mục tiêu Thẩm Thanh Thu đã tử vong. Chờ xử lí dữ liệu... loading...]
[ Sau khi phân tích, hệ thống đưa ra cho kí chủ hai lựa chọn khả quan:
1. Hồi sinh mục tiêu Thẩm Thanh Thu.
2. Quay ngược thời gian, đưa kí chủ trở về lúc mục tiêu Thâm Thanh Thu còn sống.
Mời kí chủ chọn lựa.]
________________________________________________________________
Lạc Băng Hà tỉnh dậy từ cơn mê mang. Nâng dậy mí mắt nặng trịch, đón nhận trước mắt là một mảng tối đen mông lung. Hắn thử chống tay ngồi dậy nhưng cánh tay lại yếu đuối mà không thể chống đỡ nổi trọng lượng cơ thể. Hắn ngã lăn ra, một cơn đau truyền từ đầu là hắn triệt để thanh tỉnh.
Lạc Băng Hà mở to mắt, nhìn xà nhà nghiêng nghiêng vẹo vẹo cùng cái mái nhà rách nát rất đỗi quen thuộc, đảo mắt nhìn xung quanh, căn nhà cũ kĩ nhưng có bố trí gọn gàng khiến hắn nhìn mà có chút sửng sốt.
Hắn nén cơn đau nhức của cơ thể mà giơ hai tay lên. Cánh tay nhỏ bé gầy yếu với những vết thương xanh xanh tím tím chằng chịt, chồng chất cả mới lẫn cũ. Hắn nhíu mi, đây hẳn là cánh tay của đứa nhỏ mười một mười hai đi?
- Thật sự trọng sinh về sao?
Hắn thì thào, việc hoang đường này nói làm sao có thể tin, vậy mà lại xảy ra trên người hắn.
Cố gắng bình ổn tâm tình kích động, Lạc Băng Hà chật vật đứng lên. Bình tĩnh lại, hắn liền ngửi được mùi cháo thịt nguội. Tâm chợt động một cái. Có lẽ nào...?
Lãnh tĩnh quay đầu lại, bởi vì lúc nãy ngã nên hắn không thấy được, nhìn lên chiếc giường nhỏ được làm bằng gỗ mục và rơm khô, đó là thi thể lạnh lẽo của một phụ nhân trung niên, làn da tái xanh cùng những đường nét hiền hậu quen thuộc, bên chiếc tủ nhỏ đầu giường là chén cháo thịt nguội vơi nửa.
Đây hẳn là ngày mẫu thân hắn chết đi? Hắn nhớ lúc đó vì quá đau buồn mà hắn đã khóc ngất bên thi thể mẫu thân.
Lạc Băng Hà kéo chiếc chăn mỏng đầy mảnh vá che mặt mẫu thân lại, mí mắt hạ xuống giấu đi tia âm trầm trong mắt.
Từ thuở còn lưu lạc chốn đầu đường xó chợ, hắn đã luôn ao ước một vị mẫu thân hiền từ ôn nhu. Quả thật bà đã xuất hiện, bà đối với hắn như con ruột, bà dành tình yêu thương cho hắn, cho hắn chân chính ấm áp. Mặc dù cuộc sống khó khăn, nhưng hắn vẫn cảm thấy ấm áp. Cũng vì vậy khi mất đi người thân duy nhất, hắn đã rất sầu khổ.
Lúc đó thương tâm bao nhiêu, hắn không hề muốn nhớ lại. Chuyện mẫu thân vốn là cái vảy ngược được hắn sâu kín giấu trong lòng, kể cả những kí ức về thời đê hèn nhục nhã, song đó lại là những ấm tình gia đình ít ỏi trong cuộc đời hắn.
YOU ARE READING
[ĐỒNG NHÂN][BĂNG CỬU] Hệ thống chinh phục tâm của nhân vật phản diện
General FictionTác giả: Một Chiếc Áo Cổ Xưa Thần Kì Thể loại: đồng nhân văn, tu tiên, huyền huyễn, hệ thống, trọng sinh Note: Tiếp tục sau phần tiền là " Khởi đầu ngươi đã là ái nhân của ta", tác giả đi lấp hố "Cuồng Ngạo Tiên Ma Đồ" a nha. ✿'▽`✿ Nhân sinh a, lần...