Đêm xuống, một bóng đen lặng lẽ lướt trên hậu viện Quách gia sau đó nhẹ nhàng đáp xuống viện của tứ phu nhân Đình Liễu.
Đình phu nhân vốn là vị phu nhân bị thất sủng, đình viện nơi nàng ở liền nhỏ hơn và có nhiều phần đơn sơ, không trang trọng giống như viện của ba vị phu nhân khác. Đồng thời thị vệ canh gác cũng ít hơn không chỉ một chút.
Lạc Băng Hà dễ dàng lẻn sâu vào nội viện.
Nhưng vừa vào nội viện hắn liền cảm thấy không khí hoàn toàn thay đổi. Thay vì ngoại viện rách nát yên bình, nội viện chính là một mảng âm trầm nội liễm.
Mặc dù đã được cẩn thận giấu diếm, nhưng với 7 phần tu vi của đại tiên ma của hắn cũng có thể dễ dàng nhận thấy được xung quanh hắn, thậm chí là cả cái nội viện này là một đám tu sĩ thâm tàng bất lộ.
Đình phu nhân này giấu cũng đủ sâu a, một đám hơn hai chục tu sĩ Luyện Khí kì. Đối với xóm thôn quê này thì cũng đủ để làm bá chủ một phương.
Nhưng với hắn thì bọn tép riu thực sự chẳng đáng để vào mắt. Luyện khí kì thôi mà, hắn phất tay một cái liền ngay cả xương cũng không còn ấy chứ.
Nhưng tất nhiên hắn sẽ không làm điều ngu ngốc như vậy.
[Kí chủ, trong phạm vi bán kính một dặm xung quanh ngài có tổng cộng 23 ám vệ. Ngài muốn bản đồ vị trí chi tiết hay muốn kích hoạt công năng công kích của hệ thống?] Tất nhiên là cả hai đều tốn tích phân, ngài mau mau chọn.
[Không cần.] Nó nghĩ hắn dễ lừa như vậy sao.
Lạc Băng Hà nhếch khóe môi, đôi con ngươi đen láy tối xuống, cả người tỏa ra sát khí lạnh lẽo.
Chỉ cần không làm chúng bị phế hay chết thì hắn vẫn có khả năng.
Hắn vận nội lực, điều chỉnh mức độ, giơ lên cánh tay gầy yếu. Không tiếng động đem từng người từng người chưởng bay. Mỗi một chưởng của hắn phóng ra liền hạ gục một cao thủ Luyện khí kì. Đặt điều này trên người một thiếu niên gầy gò thì thật đúng là đáng sợ.
Chợt những đòn tấn công hướng chỗ hắn dừng lại. Sau đó một nam nhân trung niên xuất hiện.
Nam nhân mặt chữ điền, mày kiếm mắt sáng. Nhìn như một đoản lợi đao cũ kĩ nhưng sắc bén. Gã chắp tay đứng đó, khí thế chính trực, lưng thẳng như tùng tạo nên một cỗ uy nghiêm khiếp người.
Song, so với Đệ nhất Tiên Ma Lạc Băng hà thì chút uy hiếp này còn chả thấm vào đâu. Hắn cong khóe miệng, nở một nụ cười ôn hòa phóng khoáng.
- Vị thúc thúc này, hẳn thúc là người đứng đầu. Mạn phép hỏi, có thể cho ta gặp Đình phu nhân được chứ?
Hắn thái độ hữu lễ, nhưng lời nói lại mang theo một phần cường ngạnh ép buộc.
Cho dù là bị teo nhỏ, tu vi cũng bị khắc chế, nhưng vẫn tạo nên ảnh hưởng đối với gã nam nhân chỉ tới đầu Trúc Cơ kia.
Đình Côn chỉ bất giác rùng mình, trong mắt xẹt quá một chút khiếp sợ. Gã có thể cảm nhận được thiếu niên trước mặt có gì đó không ổn, cực không ổn. Nội trong việc một chưởng đánh bay một tu sĩ Luyện Khí kì do gã huấn luyện đã là một chuyện kinh hồn táng đảm. Nhưng khi gã tiếp xúc với hắn, Đình Côn mới thật sự kinh sợ bởi khí thế của đối phương.
YOU ARE READING
[ĐỒNG NHÂN][BĂNG CỬU] Hệ thống chinh phục tâm của nhân vật phản diện
General FictionTác giả: Một Chiếc Áo Cổ Xưa Thần Kì Thể loại: đồng nhân văn, tu tiên, huyền huyễn, hệ thống, trọng sinh Note: Tiếp tục sau phần tiền là " Khởi đầu ngươi đã là ái nhân của ta", tác giả đi lấp hố "Cuồng Ngạo Tiên Ma Đồ" a nha. ✿'▽`✿ Nhân sinh a, lần...