*** Đại sảnh Trương gia***Mọi thế lực lớn bé trong khu vực đều hội tụ về tham gia tiệc sinh nhật 21 tuổi của tiểu thư Trương gia.
Vốn mặt mũi Trương gia không lớn lắm nhưng khiến mọi người phải nể mặt tham dự cũng chỉ vì cách đó không lâu , Lãnh tổng Lãnh thị vừa cùng Trương thị trưởng hợp tác làm ăn. Phần lớn cũng vì họ biết, Lãnh tổng hôm nay sẽ xuất hiện. Đương nhiên người thông minh sẽ phải tham dự để có cơ hội chạm mặt với anh.
Trương Hân nóng bỏng bước xuống bậc thang trước bao cái nhìn của mọi người. Ả nở nụ cười hài lòng, tự tin rằng với sức hút hiện giờ của mình, Lãnh tổng nhất định sẽ chao đảo.
Tuy nhiên, nở nụ cười không lâu thì ả đã tái mặt.
Từ xa, một một chiếc Ferrari đắt đỏ dừng trước biệt viện Trương gia. Bước xuống xe đầu tiên là 2 bảo bối nhỏ. Tiểu bảo bối mặc chiếc váy công chúa bồng bềnh bước xuống sau khi được quý ông lịch thiệp đại bảo bối mở cửa xe. Nhìn đến gương mặt của 2 nhóc thôi mà Trương Hân như muốn điên lên, ả làm sao quên được ả bị bọn nhóc này nhục nhã như thế nào.
- Bọn oắt con! Chúng mày hôm nay nhất định chết chắc!
Ả gầm lên dữ tợn nhưng nào ai để ý đến ả. Họ đều đang thầm phục dáng vẻ của 2 bảo bối.
- Nói thế nào a~ Lãnh Thần ta trước nay luôn lôi cuốn, người gặp người thích hoa gặp hoa nở.
- Thuần Thuần biết anh hai luôn xinh đẹp hơn người~
Nụ cười trên môi Đại bảo bối cứng lại, gương mặt đen sì.
- Bổn thiếu gia mới không xinh đẹp. Có ngươi mới xinh đẹp, cả nhà ngươi đều xinh đẹp.
Nói đến đây, đại bảo bối mới biết mình bị hố. Ai biểu cái từ "xinh đẹp" kia khiến cậu mơ hồ.
- Aizza! Đại bảo bối nói thật đúng, em thật xinh đẹp, cả nhà em đều xinh đẹp. Nhưng bất quá... Thần ca, em là người nhà họ Lãnh, anh cũng vậy. Theo tính chất " bắc cầu" thì anh cũng thật xinh đẹp nha!
Tiểu bảo bối cười phá lên. Khuôn mặt ngây thơ của bé giờ lại pha lẫn thêm phúc hắc. Ai nói anh hai cứ chửi người theo một logic, bé biết thừa. Nhưng về mặt nói kháy thì anh bé không phải dạng vừa đâu~
- Hai tiểu gia hỏa này mau đỡ nãi nãi xuống.
Mẹ Lãnh từ trong xe thò đầu ra ngoài bật cười nhìn 2 đứa cháu nhỏ. Có trời mới biết bà vui thế nào khi Uyển Băng còn sống trở về, còn mang thêm 2 thiên thần nhỏ này nữa.
Mọi người nhìn gia đình cực phẩm đi tới. Dẫn đầu là 2 bảo bối, Uyển Băng đỡ mẹ Lãnh cùng bước vào.
Uyển Băng hôm nay thật nổi bật! Trên người cô toát lên vẻ thanh nhã cao quý tôi luyện theo thời gian. Bộ váy trắng tinh xảo khoe vai như càng làm nổi bật khí chất bất phàm và gương mặt đẹp như chạm khắc của cô. Lớp trang điểm trên mặt Uyển Băng rất mỏng, trông đơn giản hết sức lại trái ngược hoàn toàn với Trương Hân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn ] Tất Cả Vì Em
Novela JuvenilTác giả : Lạc Tuyết Tịch (Lac_Thuan_Hy) Thể loại : HE, 1vs1, Sủng, Phúc hắc Tình trạng : Đã Hoàn Nội dung : Con đường sủng thê của Lãnh tổng và cuộc chiến dành mẫu thân của 2 tiểu bảo bối... Truyện lần đầu viết có g...