. 2

16 3 1
                                    

. This part is dedicated to .... forever_19-angelish .... Thanks sa pagvote...:-):-):-):-)

-----------------------------
-nandito ako ngayon sa kwarto ko. Iniisip ko parin yung nangyari kaninang umaga. Kumbaga sa pagkain, dinadigest ko ito. Tssk,

*Ringringring*

-sino naman kaya tong tumatawag?? 9:00pm na kaya... Unregister pa. Sinagot ko na baka importante. Eh gabing gabi na eh tumatawag parin.

"Hello???"

"Hello aly ko"-sino naman kaya tong Walang hiya na to??kung maka 'ko' eh parang pagmamay-ari niya ako.

" sino po sila???sorry po,pero wrong #po tong natawagan nyo..Hindi po ako si 'aly ko' eh"-napatawa yung taong nasa kabilang linya.

"Ikaw talaga bhaby ko,,di mo ba nakikilala ang matipunong boses ko?? Si Prince the gwapo pala toh at your service"-ahh,, so yung bakulaw kalabaw pala toh.

" ahh, so si Prince ng mga yabang pala toh,, oo nga pala,,, nakikilala ko na tong boses mong parang kalabaw!!!"-with my masiglang boses pa,,,hahaha.

"Oy!!teka lang,,,! Bat ang sungit mo saakin?? Hinuhurt mo naman ako bhaby kho"-malungkot naman ang boses niya.. Aba marunong pala tong makisabay !!!

" tssk,,, bat napatawag ka?? "

"Wala lang,,, bakit??? Bawal bang kausapin ang girlfriend ko???"-wth!!Anong pinagsasabi ng lalaking toh?.

" excuse me!! Hindi mo ako girlfriend!!! ". Sinigawan ko sya.

." Ouch!!! Ikaw nman baby ko.. masisira eardrum ko sige ka!!mawawalan ng pandinig ang baby mo!!!"palambing pa ang luko..tssk

"I don't care!!!baby mo mukha mo!!!San mo nakuha ang no. Ko???"-pasigaw Kong tanong.

"Secret baby ko...hahaha...
Basta isave mo no. Ko ha?? Baby Ang Ilagay  mong name ko sa phone book mo ha..?"

"I don't like!!!!!"-pagkasabi ko nun ay binabaan na ko na sya ng phone....wala ng bye-bye...
Masama na kung masama, ehh sa naiinis ako sa lalaking yun ehh.

Kinabukasan ay maaga akong pumasok sa school. Loner ako , pero hindi ibig sabihin nun ay wala na akong friends. Nasa college na kasi sila.

"Babe !!! Nandito na ang baby mo.... Ang sweet mo talaga baby... Subrang nakilig ako sa mga text mo kahapon!!!! Ang sweet mo talaga!!!"- nakakainis ang lalaking toh..ang ingay ingay parang babae lang.... At ano naman kaya tong pinagsasabi nitong text... Nangbwebwesit nanaman ata toh eh.

" ano namang pinagsasabi mo???"-tapos hinampas ko pa siya sa inis...

"Ate,,, wag ka ng mahiya... Ganyan din ako sa boyfriend ko!!"-tssk... Nakikisabat sa usapan ng may usapan....

"Sus pakipot pa"

" gusto mo din alam ko,,,gwapo pa nasungkit mo eh"

"Mag ingat ka nga lang kasi Playboy yan, baka mabiktima ka din niyan"- yan naman yung mga kasama ni ateng nakikisabat. Siguro,yung last Na magagalit ,,Isa to sa mga babaeng nasaktan Ni Prince...

" baby ko,,,wag kang maniwala dun sa babaeng yun.. Hindi ko magagawang saktan ka!!!"- sus!! Maniwala ako Sayo loko .. sa dinami-rami ng mga babaeng nasaktan mo!!!   
   Hindi ko nalang sinabi yun baka masaktan Siya... Wala nman akong karapatan Na husgahan Siya....

     Nagdaan ang oras Na lagi akong kinukulit Ni Prince the bakulaw...uwian Na at tinakasan ko si Prince,, gusto daw Niya kasi akong ihatin... tssk... Bat nman ako maniniwala dun???

    Naglalakad ako sa hallway nang may tatlong babae Na humarang saakin....

"Well-well-well,,,, so Ikaw pala ang flavor of the week Ni Prince!!!"-mapangutyan tinignan ako Ni girl 1 ...

" Sino ba kayo!??? Anong kaylangan nyo saakin??"

"Di Mo kami Kilala???huh!! How dare you to ask me that kind of question!!!"-tapos dinuro pa ako Ni girl 1,,,nagtatanong lang nman Yung Tao ehh.. Siya lang ang nagsasalita... Alalay siguro lang ang dalawang toh!

"Ako lang nman ang president ng fanclub Namin Na 'prince club' at lahat Na naging gf Ni Prince ay dumaan Muna sa mga kamay ko!;!"-kinabahan nman ako sa sinabi Niya.
------
- itutuloy

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 25, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

the king of the playboysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon