"Fine then! Let the battle begin!"
———
Emilia's POV
Akala mo matatalo mo ko?
Amber's gift is that she can control the wind.
Little did she know that I can also do that.
My plan is to first let her think that she can win but nope I will jump right at her and punch her!
Amber used her wind gift to blow me away and she did causing me para humampas sa pader.
SHEMS!
Nabali at buto ko hahha joke
Nahulog ako sa sahig at dumudugo rin yung ulo ko dahil sa lakas ng pagkakatama ko sa pader pero keri naman.
I slowly stood up and shot her a glare.
By now marami narin ang nakikinood sa laban namin at niisa sakanila ay parang hindi nagaalala maliban na lang sa mga bestfriens ko.
Tutulungan na sana ko ni Elaine but I held my hand up to show her that it's okay.
Vampires and werewolves can heal in just one day if the damage is not that severe but since my head is just wounded baka ilang oras lang ang kailangan para magheal agad toh kahit na alam kong kaya ko namang pagalingin ang sarili ko kaagad pero I can't let them know that dahil kapag ordinary vampire ka dapat isa lang ang gift mo and kapag hineal ko ang sarili ko baka akalain nilang ito ang gift ko.
In a matter of seconds nasa harapan ko na si Amber—perks of being a vampire.
"What? Talo ka na agad?" tanong nya.
I smirked at her and punch her in the face.
Nahulog naman sya sa sahig at hawak nya ang ilong nya.
HAH!
Kala mo ha!
"My nose!" she said.
"Hindi manlang nagcrack yang nose moh!peke ata eh!" sabi naman ni Giewel.
"Nose job?baka naman pati yang pwet mo fake din!" tugon naman ni Luiza.
By now Pulang-pula na ang mukha ni Amber maybe because of humiliation and anger.
"Ano na?" I asked her.
"Fine! Ikaw na ang queen!"
My smirk grew wider hearing her give up.
"Ako naman talaga eh..." I mumbled.
KRIIIINGGGGGG
The bell rang.
"Queen!punta na tayo sa PE!" tawag naman ni Mia.
"Don't call me Queen cause I hate titles."
Pumunta na kami sa Qym kung saan kami nagPE
Me and my friends sat down at the benches and waited for the coach to arrive.
Nakalimutan ko palang sabihin.
Na pinawipe ko ang mga memories ng mga vampires na nakanood ng laban namin ni Shrekxon este Jaxon at pinalitan na lang ng mas kapanipaniwalang memory pero nasuntok ko parin si Jaxon.
Pero syempre maliban na lang kina Mia and Alicia.
Anyways....
Did I mentioned na kapag PE lahat ulit ng vampires and nandito pero kasama na ang lahat ng students so hindi lang vampires kundi werewolves,witches and etc.
BINABASA MO ANG
The Queen (Completed)
FantasyA girl who is supposed to be a queen is living a normal life... What will happen to her? Drama? Comedy? Romance? Well...I guess you need to read this para malaman mo This story ay isang chill story lang po kumbaga the calm before the stoThe queen is...