046

109 9 31
                                    


to ; zinetaetic

january 4. nakilala kita dito sa wattpad, sa isang comment section ng isang libro nakita kita. you seem to be nice and fun so i stalked your account. simula no'n, i became a stalker of a girl name 'zine', at ikaw yon. hahaha ang bakla pero tangina, hindi ko alam kung bakit sobrang na-attract ako sayo nun, para akong tanga. natakot akong kausapin ka dahil baka isipin mong nakakatakot ako hahaha kaya hindi. i continued to stalk you, i read your stories at nagustuhan ko ang mga yon. shit. you're so interesting. hanggang sa hindi ko na napigilan ang sarili ko, nakipagkaibigan na ako sayo. And you were kind to me, walang araw na hindi kita kinukulit hahaha kaya sorry. pero salamat dahil binubuo mo ang araw ko. 'till one day, i realized that i was finding you. hindi ka kasi nag-oonline, naisip ko na baka busy ka pero mahigit isang buwan ka yatang hindi nagparamdam. hayup, napatanong ako sa sarili ko kung bakit ako malungkot. bakit parang may nami-miss akong tao, tapos ikaw pala yon. you probably know me by now, i just wish that you wont ignore me. let's continue to be friends. close friends. May gusto pala akong sabihin sa'yo hahaha sana hindi ka umiwas kung kilala mo na kung sino 'to.

I like you.

- gwapo


𝕔𝕠𝕟𝕗𝕖𝕤𝕤𝕚𝕠𝕟𝕤.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon