Phần 1.

640 12 1
                                    

«(nhanh xuyên) thay đổi câu chuyện phương pháp chính xác » tác giả: Gió trăng đình nguy

Văn án:

Phóng viên: Thân làm một cái chuyên nghiệp sửa câu chuyện nhanh xuyên người, xin hỏi giang phu nhân có cái gì bí quyết sao?

Giang họa: Người có bao nhiêu gan, địa có bao nhiêu sản.

Phóng viên: Giả thiết giang phu nhân xuyên thấu cổ ngôn tiểu thuyết, đại khái sẽ như thế nào sửa câu chuyện đâu này? Mặc thành cổ đại nữ tính / nam tính, muốn công lược nam / nữ chính, nhất định không dễ dàng đâu?

Giang họa: Công lược là cái gì? Ta chỉ muốn cố gắng phấn đấu, bò lên trên địa vị cao, lên làm hoàng đế, cho nam / nữ chính tứ hôn là được rồi.

Phóng viên: A ha ha ha, ngài khỏe có nghĩ cách ... Như vậy nếu xuyên thấu hiện đại tổng giám đốc văn đâu này?

Giang họa: Cố gắng phấn đấu, bò lên trên địa vị cao, lại để cho tổng giám đốc đem làm phải không tổng giám đốc.

Phóng viên: Ách ... Cái kia tu tiên? Không CP?

Giang họa: Cố gắng phấn đấu, bò lên trên địa vị cao, ân ... Phế đi nam / nữ chính tu vị?

Phóng viên:...

· tựu là một quyển sách cũ nhanh xuyên văn. Bởi vì có rất nhiều muốn nhìn ngạnh, dứt khoát mình mở vũng hố ghi ghi xem. Không đi công lược lưu.

Gỡ mìn:

Nữ chính văn, có nữ xuyên nam tình tiết.

Nội dung nhãn hiệu: Nữ phụ nhanh xuyên xuyên sách thoải mái văn

Tìm tòi mấu chốt chữ: Vai chính: Giang họa ┃ vai phụ: ┃ khác:

Tác phẩm giản bình luận:

Bài này là vai chính giang họa vì phát triển, tại từng cái tấn giang kho sách diễn sinh mà thành trong thế giới thay đổi nguyên lấy câu chuyện câu chuyện. Bất đồng thế giới nguyên lấy câu chuyện khác nhau, vì vậy giang họa cũng căn cứ bất đồng câu chuyện tình huống, áp dụng bất đồng biện pháp thay đổi nguyên lấy câu chuyện, trợ giúp nguyên lấy bia đỡ đạn thay đổi chính mình vận mệnh bi thảm, cũng làm cho nguyên lấy câu chuyện trong một ít không hợp lý địa phương càng thêm hợp lý bắt đầu. Quyển sách câu chuyện mới lạ, văn trong nữ chính luôn luôn dùng các loại mới lạ phương pháp thay đổi câu chuyện, văn trung chuyển gãy luôn làm người không tưởng được, não động thanh kỳ, lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục. Tác giả hành văn trôi chảy, chậm rãi giải thích nguyên một đám hoặc nhẹ lỏng ẩn dấu, hoặc khúc chiết ly kỳ câu chuyện.

Đệ 1 chương phế thái tử

Giang họa, nữ, trò chơi trang trí, 26 tuổi.

Coi như là chúng sinh trung phi thường bình thường một thành viên, hôm nay cũng phi thường bình thường tai nạn xe cộ cũng đã vượt qua.

Không may, sau khi xuyên việt nàng là cái bia đỡ đạn. May mắn chính là, nàng là hệ thống xuyên. Ân, tựu là trong truyền thuyết luôn luôn tại nhanh xuyên văn trong xuất hiện cái chủng loại kia hệ thống.

Đáng tiếc, nàng gặp gỡ cái này hệ thống có thể là cái giả dối.

Cái này tại nàng tần chết thời điểm, như thiên thần giống như xuất hiện cũng cứu vớt nàng hệ thống, hãy cùng cái tiểu thuyết APP không có khác nhau —— ngoại trừ tại xuyên việt mới bắt đầu, đem đến từ tấn giang kho sách câu chuyện cùng nguyên chủ trí nhớ nhét vào nàng trong đầu lúc, hệ thống biểu hiện phi thường có tồn tại cảm giác bên ngoài, lúc khác là hoàn toàn không tại tuyến đấy.

[NT] Nhanh xuyên đổi câu chuyện phương pháp - Phong Nguyệt Đình Nguy.Where stories live. Discover now