Đệ 69 chương gặp gỡ nam chính trọng sinh [ bắt trùng ]
Nhân gian tháng tư, đúng là cảnh xuân tươi đẹp thời điểm.
Sắc trời vừa vặn, nhiệt độ hợp lòng người, các thiếu nữ nhao nhao thay đổi khinh bạc áo xuân, chờ mong lấy bày ra chính mình đình đình dáng người.
Đường quốc công phủ, trong hoa viên.
Trận này tên là ngắm hoa, thật là đường quốc công trưởng nữ tuyển phu yến hội đúng là chạy đến cao. Ẩm thời gian.
Tại tốp năm tốp ba không yên lòng phần thưởng lấy hoa, ánh mắt thỉnh thoảng hướng truyền đến trận trận tiếng cười nói tấm bình phong phía sau nhìn lại công hầu tiểu thư, quan gia khuê tú đám ở bên trong, đột ngột truyền đến một hồi không hài hòa thanh âm.
"Ngươi là cái thứ gì? Cũng xứng cùng ta đánh đồng? !"
Thanh âm của thiếu nữ vốn thanh tịnh uyển chuyển, lúc này lại bởi vì đề cao âm điệu, cay nghiệt ngữ khí, trở nên đặc biệt sắc nhọn.
"Ít đến trèo quan hệ, ta đường quốc công phủ cũng không có họ sở thân thích!"
Thoại âm rơi xuống, trong hoa viên các nơi thấp giọng lời nói nhỏ nhẹ, cao giọng đàm tiếu đều lại không thể nghe thấy.
Tất cả mọi người đem chú ý chuyển dời đến trong hoa viên chính trình diễn lấy khi dễ tuồng địa phương.
Ơ, nguyên lai là đường quốc công gia đại tiểu thư ... Hôm nay chính chủ đỗ nhã lại chạy đến mất mặt xấu hổ rồi.
Ánh mắt thổi qua mới vừa nói lời nói thiếu nữ, tất cả mọi người lộ ra ý hội chi sắc.
—— đỗ nhã thế nhưng mà cái đã sớm dùng ngang ngược kiêu ngạo ương ngạnh mà nổi tiếng kinh thành bao cỏ.
Bên kia mái hiên, bị đỗ nhã hung ác đỗi thiếu nữ đang mặc hồng lam giao nhau quần áo, đeo đầy đủ hồng bảo thạch đồ trang sức, rõ ràng là tục không chịu được ăn mặc, lại hết lần này tới lần khác bị nàng mặc ra rực rỡ khoe khoang mỹ cảm.
Thiếu nữ trầm thấp nói gì đó, trên mặt là không hề sơ hở cười.
"Ngươi!" Đỗ nhã hung hăng nhíu mày, giơ lên tay muốn hướng thiếu nữ trên mặt vỗ qua ——
Bàn tay chém ra mang theo kình phong, lập tức muốn đánh đến thiếu nữ, một cái lớn chưởng một mực kìm ở đỗ nhã đích cổ tay, sau đó hất lên.
Đỗ nhã bị này đại lực mang theo lùi lại vài bước.
Nàng trên cổ tay thụ đau, trong mắt lập tức tựu ngâm nước mắt, không khỏi tức giận ngẩng đầu nhìn lại, lập tức lộ ra không dám tin lại thương tâm thần sắc.
"Mục ca ca? ! Ngươi vì cái gì —— "
Mục sơ chi, thì ra là ngăn lại đỗ nhã nam tử thần sắc lạnh như băng, nhìn cũng không nhìn nàng liếc.
Nhưng hắn vốn hờ hững ánh mắt đang nhìn hướng cô gái kia lúc, rồi lại nhanh chóng ôn hòa bắt đầu: "Ngươi như thế nào đây?"
Sở hoan nhanh chóng liếc một cái đỗ nhã sắc mặt khó coi, đối với mục sơ chi lắc đầu: "Không có việc gì, nàng còn không có làm bị thương ta."
YOU ARE READING
[NT] Nhanh xuyên đổi câu chuyện phương pháp - Phong Nguyệt Đình Nguy.
RomancePhóng viên: Thân làm một cái chuyên nghiệp sửa câu chuyện nhanh xuyên người, xin hỏi giang phu nhân có cái gì bí quyết sao? Giang họa: Người có bao nhiêu gan, địa có bao nhiêu sản. Phóng viên: Giả thiết giang phu nhân xuyên thấu cổ ngôn tiểu thuyết...