Không bao giờ

202 21 0
                                    

Sáng hôm sau.
- "Áaa...??"
Khi trời hừng sáng ánh náng chiếu vào khung cửa sổ, một con người đang ngủ trên giừng thì tiếng la thất thanh đã lấy đi giất mộng đẹp của nàng.
-"mới sáng sơm làm gì mà la làng thế?".cô gái mở cửa từ từ tiếng lại sofa nói.
-" làm..ơn!...bắt nó đi dùm".có người giúp rồi huhu.
...
Cứ tưởng là cô gái kia chẳng sợ nhưng.
- "Áaaaaaa????".bạn đã sai
-"này..này..cô bắt nó đi?"cô gái ngủ sofa nói
-"cô..cô..bị điên à??cô bắt đi!".cô gái mặc váy ngủ màu xám nói.
-"bây giờ làm sao? con gián này to quá"
-"còn làm gì nửa đập nó"
-"cô chắc chứ"
-"chắc gì nửa chỉ còn cách này thôi"
-"bây giờ đếm tới ba là chiến đấu nha!?"
-Ok
Một...hai...ba lên
*xoảng* *bốp* *bẹp* *két*
* Rầm*
Sau một hồi chiến đáu với con gián thì..
(Hani pov)
- cái con gián chết tiệt đó nó làm mông mình ê ẩm luôn rồi...hửm..nhưng..hình như có gì đó mềm mềm trên môi kẹo bông gòn sao??
(Hết pov)
-"Á?".cã hai đồng thanh
- "cô...cô sau không đứng lên?". Hani nãy giờ chiệu đâu ở mông bây giờ ở tim nữa
-"tôi đi đây!".cái thứ mất lịch sự hứ.
-"Được!"
-"yah?vừ nói gì đó"
- "vâng"
- "xí". Đi vô nhà vệ sinh
-"haiz! Biết vậy hôm qua coi ngày rồi, gì đâu hôm nay nguyên buổi sáng toàn gặp xui xẻo tự nhiên trời xui đất khiến sao té cái là hôn cô ta đúng là8@¥$¥##+•_¥|¥<". Tự kỉ ấy mà đừng quan tâm.
------------
Sau khi đám chìm vào bồn với dòng nước ấm+một cô gái+làng da trắng. hỏi ai mà chiệu nổi<au: tôi không dám tả nhiều đâu tôi sợ Ahn Hani >.
(Junghwa pov)
- mỗi khi bên cô ta minh lại cảm thấy thân thuộc đến lạ, còn nửa cô ta còn thừng dùng từ "được" nhưng chỉ có chị ấy mới có cái thói quen đó...Ahn Hani..Ahn Heeyeon...lẽ nào...không đâu Heeyeon của mình rất ôn nhu không giống cô ta tí nào...
(Hết pov)
-"Hắc xì! Này giám đốc cô định bao giờ đi hợp đây? Nãy giờ cô trong đó định không ra sau tôi cũng cần vệ sinh đấy?"
*cạch*
- "giám đốc... cô".*chái cà chua trên má*cô ta định mặc vậy đi sao?
-"cô vào đi tôi sẽ vào phòng thay đồ".gương mặt lạnh đến nổi khiên ai kia rùng người. bạn biết vì sao bước ra với gương mặt kì lạ không đơn giản quên đem đồ thay.
-" à...vâng!".chết rồi mình làm gì đắc tội sao?<au:anh đi hơi xa đó hói>
______________
Nhà hàng XX
Hiện tại hai người là nổi bật nhất vì bao nhiêu ánh mắt đều dồn về phía họ. Park Junghwa với vẽ ngoài xinh đẹp đốn tim bao nhiêu người trong quán lạnh lùng, kêu ngạo và Junghwa đang mặt một áo thun trắng kèm theo chiếc quần jene cổ óng quần rộng tôn lên khí chấc ngời ngời.

 Park Junghwa với vẽ ngoài xinh đẹp đốn tim bao nhiêu người trong quán lạnh lùng, kêu ngạo và Junghwa đang mặt một áo thun trắng kèm theo chiếc quần jene cổ óng quần rộng tôn lên khí chấc ngời ngời

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

( cụ thể là bộ này)
Còn về phía Ahn Hani thì cũng chẳng thua gì Park Junghwa. Nhờ vào sự xúi dại của Ahn LE đi nhụm màu đỏ thế là bây giờ đầu cô nó nổi bật nhất ở đây nhưng cũng chẳng nhàm nhò gì vì Hani đã có sẳn khí chất lạnh vốn có khi có người lạ và Hani cũng đang mặt trên người bộ đồ đơn giản vì Ahn Hani này không muốn mình nỗi bật hơn giám đốc..

 Nhờ vào sự xúi dại của Ahn LE đi nhụm màu đỏ thế là bây giờ đầu cô nó nổi bật nhất ở đây nhưng cũng chẳng nhàm nhò gì vì Hani  đã có sẳn khí chất lạnh vốn có khi có người lạ và Hani cũng đang mặt trên người bộ đồ đơn giản vì Ahn Hani này không mu...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-" vào trong đó cô đưa hộp đồng cho ông ta rồi đi ra ngoài chuyện còn lại để tôi".phũ phũ giám đốc nói
-"được..à!vâng"
-------------
*cạch*
-" xong rồi đi thôi". gương mặt trán nản của Junghwa khi bức ra ngoài
-"vâng!". vì cô ta là giám đốc nên Hani này cũng chẳng muốn hỏi gì thêm
-"này? Hai tỷ tỷ!"một đám học sinh khoản 10 người có cã nam lẫn nử bu lại.
-"có chuyện gì à?"Hani bất giác hỏi
-" tụi em có thể chụp hình với hai người được không"một học sinh lên tiếng
-"xin lỗi tụi chị rất bận nên ....".Hani định lên tiếng từ trối nhưng-"được thôi"phũ phũ giám đốc đã trả lời dùm luôn rồi.
-"Yes!!"cã đám đồng thanh
*tách tách tách*
--------/---
Sau một hồi rắc rối cùng mấy đứa nhóc cã hai đã mệt rã người nên phòng ai về phòng nấy, Hani vui sứng vì cúi cùng cũng có thể xa cô ta haha.
*bịch*
-"á à! Sản khoái quá đi!! Hình như hồi trưa mấy đứa nhỏ đó có nói gì thì phải??.."gãi càm suy nghĩ.
(Junghwa and Hani pov)
- hình như mấy đứa đó nói "wow! Hai chị thiệt sứng đôi" " hai chị đang yêu nhau à! Ngưởng mộ quá!" "Em sẽ ủng hộ hai người" " hai người tính chừng nào cưới?""...bla bla....
(Hết pov)
Nói chung sao những câu nói đó hai người đã trốt lại một câu...
-" KHÔNG BAO GIỜ!!!!!!"tướng phu thê hí hí.

Giữa Tôi Và Chị Chưa Có Câu Trả Lời|Hajung| |Sole|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ