Tôi tên Hạ Băng Hi, cái tên chả có ý nghĩa gì cả, nó được đặt ra do sự căm ghét của bà mẹ và sự chiếm hữu của ông cha.
Đừng nghĩ tôi là đứa con gái mất nết khi kêu ba mẹ mình là ông bà... Mà phải suy nghĩ hơn như thế nữa... Chính sát tôi là một play girl!
Trong mắt người khác Tôi là một cô nhóc ngoan hiền, dạ dạ vâng vâng, sống trong nhung lụa, tiểu thư đài cát, được ba mẹ hết mực yêu thương... Hừ.. Đó là cái vỏ ngụy trang của gia đình tôi. Thay vì sống trong sung sướng thì tôi lại sống trong sự sợ hãi, lúc nào cũng phải đề cao cảnh giác với ông bố dượng biến thái, muốn lấy con gái của vợ kế (mẹ tôi) làm vợ bé. Lúc nào cũng sống trong sự cay nghiệt của mẹ ruột, người mẹ rắc tâm âm thầm muốn tôi chết!
Tôi đã mất đi cảm giác yêu thương cho đến khi gặp anh, chàng trai tôi một mực yêu quý. Anh làm quen tôi trong chuyến tham quan lớp 9, khi cả hai đang xa xút về mặt tình cảm...
Anh bị người yêu đá, đá một cách đau đớn... Anh tìm tôi... Như một kẻ thay thế... Trong cơn mơ, anh luôn gọi tên cô gái ấy, thế tôi là gì...bạn gái hờ hay kẻ thay thế, người dự bị chăng...
Rồi một ngày đẹp trời, anh đã đá tôi, đá một cách đau đớn như chính cô ta đã làm với anh!
Tôi... Chỉ là nữ phụ trong cuộc đời của chính mình!Năm nay tôi đã lên lớp 12, tôi có một căn biệt thự riêng, sống một mình, chả ai cần tôi cả, không sao, tôi đã tự lập được ba năm rồi.
Mái tóc tím than, đôi mắt màu đỏ hồng càng nhìn vào gương tôi thấy mình càng dị.
Tôi chẳng qua là kết quả không mong muốn của cuộc vui giữa hai người lớn... Một người đàn ông Tây...
Bố dượng tôi là một ông chủ tập đoàn lớn nhất trong nước, với việc kinh doanh cổ phiếu bất động sản.
Mẹ tôi đã hất chân bà lớn và ung dung ngồi vào vị trí chủ tịch phu nhân. Bà ấy đẹp, rất đẹp...có lẽ tôi đẹp giống mẹ... Một vẽ đẹp bi ai!Hôm nay là ngày đầu tiên tôi chuyểb đến trường mới... Ngôi trường dành cho những đứa lắm tiền học tệ cá biệt.
Mái tóc buộc gọn gàng, chân đi đôi bata đen có chiếc mốc khóa hình đầu lâu phá cách. Chiếc váy của trường ngang đầu gối được tôi tiển lên cao ngang đùi cho thỏi mái. Chiếc áo trắng đặt thắt thêm chiếc nơ nhỏ tạo điểm nhấn cho chiếc cổ. Đứng ngắm mình trước gương, tôi khẽ nhéch môi tạo thành đường cong tuyệt mỹ. Xách chiếc balo lên vai, tôi khẽ nhìn lọ thuốc trên bàn trống rỗng, rồi lướt nhìn chiếc đồng hồ chỉ hơn 10 giờ, khẽ tặc lưỡi, tôi bước xuống lầu...
Khuôn mặt trơ trẽn của ông bố dượng đập vào mắt tôi.
''Hi Hi, con đi học muộn quá''
Ánh mắt ông ta dừng trước đôi chân dài của tôi.
Khẽ nhéch mép.
''Liên quan tới ông''
''Hi Hi từ khi nào con đã trở thành gái hư thế này... Không sao, ta thích điều đó''
Khuôn mặt càng lỗ rõ vẽ biến thái.
Tôi chả buồn nhìn ông ta.
''Gọi tôi là Băng Hi''
Ông ta tiến lại tay đặt lên vai tôi, khẽ hít lấy hương tóc.
Cánh cửa bậc tung, người đàn bà quyền lực bước vào, càng bực tức càng làm cho bà ta càng quyến rũ.
''Hai người...''
Đôi mắt căm phẫn nhìn trầm trầm vào tôi. Ông ta vội bỏ chiếc tay ra khỏi người tôi ôm choàng lấy bà ta.
''Bà xã, anh tới xem Băng Hi đi học chưa''
Tôi hừ nhẹ, bước đi....
''Loạn luân là thứ đáng ghê tởm''
Nói nhỏ vào tai bà ta. Đôi mắt càng đậm đà chất giết người.
''Tôi thay ống khóa, đừng đến đây, cần tôi sẽ về''
Nói rồi bước đi thẳng.
Tôi đã trở thành một cô gái hư từ khi nào thế nhỉ...
Haha.
Không phải ai cũng hạnh phúc sống trong giàu sang phú quý, nếu được một điều ước, tôi ước rằng mình chỉ cần sinh ra ở một nơi đồng quê có đủ cha lẫn mẹ sống một cuộc sống an nhàn mà tôi ao ước 18 năm qua.
Tại sao tôi lại từ bỏ tôi của quá khứ!
Vì tôi nhận ra, gái hư không cho phép bất cứ ai được phép làm tổn thương mình.
Đi bộ đến trường mới dưới sự sắp xếp của người ba yêu quý và người mẹ thân yêu... Thú dzị thặc...
Cổng trường đóng tựa bao giờ.
Tôi đành phải đi ra cổng sau trèo vào... Thói quen ấy được hình thành, và lập đi lập lại như cơm bữa... Đó là khi tôi ở trường cũ.
Bảo vệ nhìn tôi rồi mở cửa.
''Lần sau không được đi trễ đấy, lần này bác mở cho vào''
Tôi nhìn ông rồi đi thẳng vào trường tìm lớp.
Trường khá rộng, hên là tôi được chỉ lớp trước không chắc cũng lạc mất.
Tôi bước vào lớp thì khựng lại, lớp đang say sưa nghe cô giản bài... Tôi không thể vào lúc này...
Chân tôi bước tiếp.
''Băng Hi... Em là học viên mới phải không?''
Tiếng ai đó gọi tôi, tôi quay lại.
Cô nhìn tôi cười.
''Em vào lớp đi''
Tôi nhìn cô khẽ gật đầu rồi bước vào.
Lớp bắt đầu thì thầm to nhỏ về tôi.
Tôi khẽ nhíu mày rồi lẳng lặng bỏ xuống cuối lớp.
''Các em trật tự, chúng ta tiếp bài học nào''
''Cô ơiiii... Bạn mới đi trễ... Cũng phải phạt chứ cô, luật là luật mà côôôôôô'' giọng ẻo lã của cô bánh bèo nào đó làm tôi khẽ rùng mình.
Tôi đứng dậy, gì chứ, tuy là gái hư như mấy chương trình học này điều cơ bản đối với tôi.
Cô đưa tôi tờ giấy, liết sơ qua, tôi bắt đầu dịch.
Đoản nói về tình bạn, một tình bạn bền vững, một close friend, best friend. Nực cười thật.
Cô bánh bèo ấy ấm ức nhìn tôi chầm chầm...
''Cưng chưa đủ trình với chị''
Tôi nói đủ để cả lớp nghe.
Con bánh bèo tức nổi đóa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Học Cách Yêu
Romance💟Hạnh Phúc là thứ gì đó thật MƠ HỒ ____________!!! Và !!!___________ 👣Nó khiến cho ta phải MƠ ƯỚC💔 Tác giả: Nhi Nhi Thể loại: Ngôn tình