002

9.4K 130 17
                                    

Đệ 52 chương

"xin chào, ta là lý tồn hải, « suy luận người » tạp chí xã ban biên tập phó chủ biên." Lý tồn hải rất nhanh hoàn hồn.

Đường thi đứng lên, thò tay: "Lý biên tập, ngươi tốt, ta là đường thơ 300 thủ, vốn tên là đường thi."

Tuy nhiên nhỏ như vậy một cô nương hướng hắn tự tay tỏ vẻ nắm tay có chút kỳ quái, nhưng lý tồn hải không nghi ngờ gì địa cũng đưa tới, vừa chạm vào tức cách.

Lý tồn hải hơi nghi vấn địa nhìn xem ngồi ở đường thi bên cạnh hai người: "Hai vị này là?"

"Đây là đoạn thích, vị này chính là lô dương." Giới thiệu xong tất, hai phe người cuối cùng có thể ngồi xuống đến hảo hảo nói chuyện.

"Đường tiểu thư, ngươi xác định muốn ký kết chúng ta tạp chí xã?" Kiểm tra rồi đường thi mang tới giấy chứng nhận về sau, lý tồn hải trong lòng đã xác định, trước mắt non nớt cô gái chính là hắn muốn ký xuống đường thơ 300 thủ.

Đường thi gật đầu: "Đúng vậy, ta ngay từ đầu đóng góp, chính là vì ký kết tại quý tạp chí xã dưới cờ."

"Đường tiểu thư lúc trước đã quăng ba lượt bản thảo, đều lấy được không tệ thành tích, cũng chuẩn bị thành cho chúng ta tạp chí xã ký kết tác giả điều kiện, như vậy, hoan nghênh ngươi gia nhập chúng ta tạp chí xã." Lý tồn hải hiện tại không có lúc ấy kích động như vậy rồi, ngược lại có loại hết thảy đều kết thúc cảm giác, hắn nhìn trúng tác giả, thật sự rơi vào dưới tay hắn rồi.

Nãy giờ không nói gì lô dương tiếp thu đến đoạn thích ánh mắt về sau, nhìn xem lý tồn hải nói: "Lý biên tập, về hợp đồng, ta muốn, chúng ta cần nói."

Lý tồn hải: "Đây là khẳng định phải nói đấy, ta đã mang đi qua ..."

"Lý biên tập, quý xã điều kiện chỉ có như vậy?" Lô dương bình tĩnh địa nhìn xem lý tồn hải, lại nói một đại thông nghiệp giới nội suy luận tạp chí xã tình huống.

Lý tồn hải sắc mặt biến vài biến, lại lấy ra một phần mới hợp đồng, cuối cùng nói: "Đây là ta có thể lấy ra tốt nhất hiệp ước." Lý tồn hải trên mặt khổ ha ha đấy, nhưng trong lòng lại không phải có chuyện như vậy, hắn tự nhiên muốn cho đường thơ 300 thủ tranh thủ tốt nhất ký kết điều kiện, nhưng là, tạp chí xã tình huống nội bộ không cho phép.

Vừa rồi hắn lấy ra đã vượt ra khỏi mới ký kết tác giả giới hạn, hiện tại nói ra này một phần, tạp chí xã bên trong cũng không đồng ý, nhưng lý tồn hải tin tưởng, hắn có năng lực thuyết phục tạp chí xã tầng quản lý, đường thơ 300 thủ tựu là một hạt vàng, không lưu lại người, còn muốn làm gì?

"Đường tiểu thư, lần này hợp đồng không có vấn đề, ngươi nếu còn có cái gì không hài lòng, chúng ta có thể lại thương lượng." Ngụ ý, có thể cho đối phương tiếp tục cắt đất đền tiền.

Đường thi sớm bị lô dương khua môi múa mép như lò xo hù đến rồi, nhìn xem lý tồn hải sắc mặt, đường thi yên lặng cầm lấy hợp đồng, rất nhanh địa quét mắt, sau đó cầm lấy ký tên bút, ký xuống đại danh của mình.

[NT] Xuyên sách nam phụ hắn yêu nữ phụ - La Tam Vương.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ