Đến tầm 4h chiều, sau khi đã hoàn thành những công việc cần thiết ở trường, Vương Lâm Khải mới chuyển đồ đạc mà cậu gửi ở nhà Chu Tinh Kiệt sang kí túc xá. Vì đặt nhầm vé tàu nên cậu đến Bắc Kinh chỉ sớm hơn ngày nhập học 2 ngày. Đồ đạc được bố mẹ cậu chuyển phát đến nhà Chu Tinh Kiệt sau, nên hôm nay mới có thể nhận được.
Chu Tinh Kiệt hiện tại sống riêng một mình, nói là nhà nhưng thật ra chỉ là một căn phòng nhỏ mà anh thuê khi vừa đến Bắc Kinh. Tinh Kiệt nói không muốn bị quản thúc giờ giấc như sống trong kí túc nên mới ra ngoài mướn phòng. Căn phòng cũng gần trường, anh nói nếu cậu rảnh có thể qua chơi, sẵn tiện đưa cho cậu chìa khóa phòng của mình.
Chu Tinh Kiệt cùng cậu đem đồ đến kí túc rồi nói là có việc gấp cần phải làm, liền tạm biệt rồi để cậu ở lại phòng quản sinh. Cậu được quản sinh dẫn đến phòng của mình, là phòng 405 ở khu C kí túc xá nam. Đến trước cửa phòng, cậu từ từ gõ cửa, ngay lập tức có người ra mở. Là một người con trai tóc nhuộm nâu vàng, dáng người thấp hơn cậu một chút, khuôn mặt hiền lành, chỉ có điều cậu không rõ cậu ta có đang nhìn cậu hay không, vì mắt cậu ta khá nhỏ nha.
Cậu trai kia thấy cậu đứng cùng đống hành lý liền mở lời - "Cậu có phải là Vương Lâm Khải, người được xếp ở phòng này không?"
Lâm Khải gật gật đầu. Người con trai kia liền tránh qua một bên, nói –"Chào cậu. Nào, mau mau vào trong. Để tôi xách đồ giúp cậu."
Vương Lâm Khải bước vào trong, nhìn xung quanh. Cậu thấy căn phòng này khá ổn, không quá chật hẹp. Phòng ở tầng 4, xem ra cũng khá thoáng đãng, còn có một ban công nhỏ nhìn ra phía khuôn viên sau kí túc.
Thấy có 2 chiếc giường tầng ở hai bên phòng, Lâm Khải quay về phía người bạn kia, hỏi –"Phòng chúng ta có 4 người à?".
Cậu trai kia đáp –"Đúng vậy. Tôi, cậu và 2 người nữa, đều là sinh viên năm Nhất cả. Hai cậu ấy vừa ra ngoài mua chút đồ, chắc cũng sắp về rồi."
Lâm Khải gật đầu, đặt túi đồ xuống sàn –"Cho hỏi giường của tôi là phía nào thế?"
"Chỉ còn 1 giường trống phía trên giường của tôi thôi, cậu có cần đổi giường không?"
"Không sao, tôi ở đâu cũng được mà."- Vương Lâm Khải mỉm cười –"À, phải rồi, phải làm quen với nhau chứ nhỉ. Tên của cậu..."
"Từ Thánh Ân, gọi tôi Ân Ân là được rồi. Tôi là sinh viên khoa Âm nhạc hiện đại, quê ở Trùng Khánh. Rất vui được trở thành bạn cùng phòng của cậu."
"Vậy tôi với cậu cùng khoa rồi. Tôi cũng học Âm nhạc hiện đại. Nhà tôi ở Sơn Đông, vì đặt nhầm vé tàu mà tới hôm nay mới chuyển vào kí túc xá được."
Đúng lúc cửa phòng mở ra, cậu nhìn thấy 2 người con trai bước vào. Một người tóc đen, cao ráo, khuôn mặt toát vẻ thư sinh có chút mềm mỏng. Người còn lại có dáng dấp nhỏ bé hơn, nhìn hệt một cậu nhóc 15 tuổi, tóc nhuộm nâu hạt dẻ, đeo một cặp kính tròn, miệng nở nụ cười rất đáng yêu.
Thánh Ân thấy 2 người bạn kia trở về, liền giới thiệu –"Đây là Vương Lâm Khải khoa Âm nhạc hiện đại, người cuối cùng của phòng chúng ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Idol Producer][Bốc Phàm x Tiểu Quỷ] Vì sao lại là anh ?
Roman d'amourDisclaimer: Nhân vật không thuộc quyền sở hữu của tác giả Summary: Cậu vì anh mà thi vào một học viện nghệ thuật xa nhà... Rating: K Pairings: Bốc Phàm x Tiểu Quỷ, Chu Tinh Kiệt x Châu Duệ, Bốc Phàm x Nhạc Nhạc (minor),... Category: General Status:...