Tâm sự dạo <part 2>

8 4 0
                                    


- Anh. Cuộc sống tấp nập bộn bề quá, em vấp ngã rồi. Đau lắm.. Mệt lắm.
Anh. Lòng nặng quá, khó chịu quá, em không thích cảm giác này, cô đơn lắm, lạnh lắm.
Anh. Em lại bị người ta bỏ rơi rồi, .... anh cũng sẽ bỏ em như vậy, đúng không..?

- Một vài lời tâm sự của một đứa trẻ chưa trưởng thành..
Tôi vẫn yêu, mặc dù biết người đó sẽ chẳng yêu tôi.
Tôi vẫn chờ, mặc dù biết chờ đợi là cả một sự mệt mỏi.
Tôi vẫn nhớ, mặc dù biết sẽ chẳng ai nghĩ đến tôi.
Tôi vẫn quan tâm mọi người, mặc dù biết chẳng ai quan tâm đến sự tồn tại của tôi nữa.
Tôi vẫn hi vọng, mặc dù chẳng có một tia sáng nào dành cho tôi.
Tôi vẫn khóc, mặc dù biết nước mắt cũng chỉ là vô dụng.
Bởi vì tôi.. không muốn trở thành một đứa bé vô cảm..

- Họ nói họ sẽ rời xa tôi, vì họ nghĩ nếu như nói như vậy, tôi sẽ bất chấp tất cả để giữ họ lại bên mình.
Nhưng, điều đó chỉ diễn ra một lần, chỉ một lần thôi.
Đau đớn, thống khổ, buồn thảm. Họ đều muốn khiến tôi phải chịu đựng hết hay sao?
Cố gắng bên tôi lâu như vậy, hóa ra mục đích của họ cũng chỉ là khiến cho tôi đau khổ hay sao? Buồn cười! Tôi đâu có ngu ngốc như thế.
Vì một người chỉ đi cùng mình trên một đoạn đường, đau một lần, khóc một lần không phải quá đủ rồi sao?
Tôi có thể hạ thấp bản thân lại một chút, giơ tay kéo lại đôi tay của họ, nhưng một lần thôi là quá đủ rồi. Nếu như có lần thứ hai người ta muốn rời xa, thì hãy cứ đi đi, vì tôi sẽ chẳng để tâm nữa đâu, mệt lắm. Tôi chẳng có đủ sức, càng chẳng có đủ kiên nhẫn để ngu ngốc níu kéo những điều đã xa như họ đâu.
Vì thế mà, nếu như muốn đi thì hãy cứ đi, đừng quay đầu lại, tôi sẽ chẳng ngu ngốc đứng nhìn đâu.

- Nếu như đã không thể ở cùng nhau thật vui vẻ thì hãy cứ rời xa nhau đi chứ đừng ở lại rồi làm nhau tổn thương làm gì, mệt lắm.

_Tạm end_

Hãy cứ khóc nếu điều đó thực sự xứng đáng ..Where stories live. Discover now