[Chapter7]

129 8 2
                                    

[BEA'S POV]

Wala talaga ako sa mood ngaun ewan koba pag naiisip ko ung ligaw na un Sumasakit lang ulo ko. bat saken pa siya nag papatulong marami naman siyang kakilala na malapit din kay alexa bat ako pa? nasasaktan  ako gusto kong umiyak gusto kong sumigaw na MAHAL KO SIYA but i can't hindi ko kaya. nagseselos ako. Miss konasiya Gusto ko siiyang Yakapin Pero DI ko Magawa!

[Jhake's POV]

Naninibago ako ewan ko pero parang naging mailang si bea Sakin Hindi na siya masyadong sweet bat ba siya nag kakaganun? namimiss kona ung dating siya ung Dating patawa at higit sa lahat SWEET hay Jhake ano bang naiisip Mo!

[Bea's SIDE]

natapos narin kaming mamili kumain at nag arcade sumaya naman ako kahit papano kasi siya Kasama Ko AYiiiieee!! Nag pasya narin kaming Umuwi At Ung tinutukoy niyang Damit Na '' The Best Girl Friend Ever'' ai Binili niya. Natutuwa naman ako dahil Kahit Papano Hindi Parin nagbabago ung Pagiging Mag Bestfriend Namin At Im SO Thankful TO that. :) Susuot Daw niya un Pag kasama Niya KO. Actually May Binili Rin siya saken Isang NEcklace na PArehas Na Parehas KAmi Ung Pendant Na Half Infinity Nasa akin At Ung another Half Nasa Kanya KAsi DAw KAya Infinity Dahil Kahit KAialn Wala daw Makaka PAg Hiwalay samin Dahil Sabi niya Infinitty Daw Ung PAgiging Bestfriends Namin. Kaya PAg Pinagdikit mo ung Pendant MAbubuo Ung Infinity  Ang Sweet DIba? Papano kang Hnid maFafall Kung Bestfriend Mo Ganyan? HAY!

Sa Tapat Ng GAte* [BINENE'S RESIDENCE]

'' we're Here '' Jhake's Said 

'' Oo nga ''

Bumaba Na nga kami pinagbuksan nyako ng Pinto DIba GentleMan? 

''Uhm, Jhake Thank you And Sorry. THank you Because you  Made Me Feel Happy And Sorry Because Of what Happen A while ago Wala KAsi Talga ako sa Mood Eh. PAsensya KAna PEro I promise NA Hindi Na mauulit '' I SIghed. KAsalanan Ko naman Kasi KUng Bakit Nawala AKo ng Mood Kanina DAhil sa mga Pinag iisip Ko.

I'm Inloved with my BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon