[Chapter9]

120 6 0
                                    

  [Jhake'sSIDE]

''GoodEvening Everyone'' Masayang bati ko!

''Oh anak Andyan Kanapala Kumain kanaba? '' Sabi ni Papa

'' Sabayan mona kami Dito Ng Daddy Mo Zander '' Mama Said while Eating Her Favorite Desert The '' SPECIAL SALAD''

''Hindi napo Ma Kumain Napo ako'' Busog pa kasi ako Eh. dun sa Kinain Namin Ni Bea sa Mall Atsaka PAra Diet Kasi Sabi nila Tumaba Daw ako? 

'' Ganun Ba Pero Tikman Mo muna TO '' Pakita ni Mama DUn sa......... '' Ako nag Baked Niyan '' WOOOOW!! Dati kopa gustong paluto kay mama TO bat ngaun Pa na Busog nako! PEro Fav. ko to eh. Kaya Titikman konalang 

'' Cge na Nga po Namiss Korin Ung luto mo ma'' Kumuha na nga ako ng Small Plate At tinikman Ung Ginawa Ni Mama

''UHMMMM!! CHARAP! DA BEST LASAGNA EVER!! parang Nagutom po uli ako Hahaha! '' Patay Gutom lang ang PEG! PEro Masarap Talaga! AHHyyy! SAYANG UNG DIET!

NAGTAWANAN lang sila *

WHILE EATING*

'' Anak Matanong nga Wala Kapabang Girlfriend?'' NaTawa ako bigla Sa SInabi ni Daddy tss. Muntik nakong Mabulunan Si Daddy Talaga 

'' Hahahaha! D-di P-pa-pako R-aeady d-dad '' Nauubong sabi ko

''Baby Pa Kasi anak natin Hon Hahaha.. '' Pang aasar ni mama. Baby?

'' Baby? SI mama Talaga. pero MAy Liligawan po ako Nagpapatulong nga po ako Kay Bea Eh Kasi Mag kakilala Po sila nung Girl na Liligawan Ko''

''Aaaaaaaaaaaaah'' Ang Haba ng AAAAAAHHHHHH

'' Maiba Tayo Zander Kumusta Na pala SI Bea? Hindi na KAsi SIya Pumupunta Dito Namimiss Ko na Siya ''  MAlapit Kasi Si Mama At Papa Kay Bea Dahil Narin sa CLoseness Namin  Ni Bea At NAng Parents Niya Kaya ganun nalang Ka OA SI Mama AHha. Joke!

''OO Nga Jhake Hindi Na Namin SIya nakikita Or KAyo? Umamin ka nga sakin Jhake Magkaaway ba kayo ni bea?'' Seryosong sabi ni Papa! Tss. Never po kaming Nag away nun Kundi lang Dahil sa Naging Busy siya sA Pagtakbo niya Bilang Class Valedictorian.

'' Magkasama Palang po kami kanina Eh! Hahaha! NagMall Din po kami KAsi Ung Iba kopong Damit Hindi na KAsya Sakin KAya Bumili po ako Ng Bagong Damit SAbi Daw Po Nila Tumaba Daw ako? '' Tumaba Ba ako? O Muscles Lang To? 

'' Aaaa. Ok lang yan anak Mag Gym KAnalang O kaya Balance Diet PEro Kahit TUmaba Ka Bawing bawi naman sa Muka '' SI Mama Talaga ang Galing magsabi ng Totoo! 

'' MAna kasi Sa Vargas Eh! Gwapo KAhit anong Anggulo '' With matching hawak pa Sa Baba niya

I'm Inloved with my BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon