#1.

52 6 10
                                    

" Ba, mẹ bỏ đi rồi. "
Đứa trẻ mới lên 5 ngước đầu nhìn ba mình, dùng bàn tay bé nhỏ níu lấy áo hắn gọi.
" Mẹ có bảo đi đâu không? "
" Có ạ. Mẹ bảo mẹ sẽ đi về nhà ông bà ngoại, mẹ bảo ba chán mẹ rồi, ở bên ngoài nuôi vợ nhỏ, không quan tâm đến mẹ nữa. Có đúng là thế không ạ?! "
Người đàn ông mỉm cười ôn như xoa đầu đứa bé, chậm rãi đáp lại lời nó.
" Ngoan, mẹ con chỉ là nhất thời nổi giận thôi. Chịu khó ở nhà một mình mấy hôm nhé, cuối tuần ba dẫn con đi chơi. "
" Vâng ạ. "
Đứa bé ngoan ngoãn vâng lời, cuối tuần có thể đi chơi rồi, thật là tốt!
___
" Hỗn đản! Anh đến đây làm cái gì!? Buông tôi ra, tôi mới không thèm về cái nhà đấy với anh! "
" Bảo bảo, có gì từ từ nói, anh vốn không hề nuôi vợ nhỏ ở bên ngoài như em nghĩ đâu."
" Thế người hôm trước là ai!? "
" Vợ bạn anh. "
" ... "
Hắn thấy cậu ngồi ngốc ra, vẻ mặt anh xem tôi là con nít ba tuổi à.
Bất lực đành lôi điện thoại ra giơ cho cậu xem.
" Đây là ảnh cưới của bọn họ, chúng ta mấy hôm trước mới đi dự lễ cưới mà. "
" ... "
Cậu nhất thời á khẩu không biết nói sao, bị lâm vào trạng thái quẫn bách, tiến không được, lui không xong. Sao mình lại có thể quên đấy là vợ của bạn thân của tên khốn này chứ!!!!?????
" Vợ à, hiểu lầm giải quyết xong rồi, em định bồi thường anh thế nào đây? "
" B-Bồi thường em gái nhà anh í!!! "
" Ừm, xem ra tâm trạng của em có vẻ tốt lên không ít, vừa hay lại có thể làm thêm mấy lần. "
Cậu sợ hãi nhìn đại sắc lang trước mặt, vung chân đạp hắn, hoảng hốt chạy về phía cửa hét to.
" Mẹ ơi, cíuuuu..... "
Hắn ở phía sau cười cười, đứng dậy lôi cậu trở về giường rồi đi ra khoá cửa, lúc sau trên tay còn cầm theo một lọ bôi trơn.
" Anh! Anh dám!? Đây là nhà ba mẹ tôi a!!! "
Cậu kinh hoảng tìm cách chống cự, thà chết chứ không để hắn động vào, nếu đem nay làm, sẽ là làm thẳng tới sáng a~~~
" Khỏi lo, trước khi đến đây anh đã gọi cho nhạc mẫu, giờ này có lẽ nhạc mẫu đang kéo nhạc phụ ra sân bay để đi du lịch rồi. Vậy nên là.... "
Khoé miệng hắn nhếch lên thành một nụ cười tà.
" Chúng ta có thể thỏa thích làm tới sáng cũng được a. "
" Khônggggg..... "

Siêu đoản văn đam mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ