# beforeIMetYou

1K 7 0
                                    


Author's Pov.

Sya si Cathalea fortez 24 years old a student in easthern college and she gets the course of bachelor of science and business administration major in marketing management.

Thea's Pov.

Naglalakad ako papuntang gym kasi doon daw gaganapin ang mga magpapalista ng pangalan sa magpapagawa ng t-shirt para sa darating na event at gagamitin narin sa course na kinuha namin.

Mahirap maging college student kasi sobrang stressed mo na.  Pero dapat kayanin mo kasi para rin ito sa ikabubuti ng mga future nating lahat.

Ng makarating ako sa gym ay agad akong pumila para makapagpalista na.

Andami pa naman naming mga student dito kasi di lang namn college ang nandito sa school nato pati narin mga highschool kaya medyo matatagalan siguro ako ngayon.

Ng umusad na ng linya ay naging okay narin pakiramdam ko sobrang init kasi dito eh.

Parang pwede kanang magluto sa sobrang init. Haha chos joke lang.

Ng ako na ang susunod ay agad akong nagsult sa pangalan ko pero may nahagip ang aking mga mata pangaln ng isang lalake.

I dont know him.

But i want to know who is he.

His name is so unique.

Ganyan ang nasa isip ko.  Gusto ko talaga malamn kong sino sya..

Di ko alam kung bakit gusto ko malamn kung sino sya. Gusto ko syang makilala. Makita.

Sana nga makita ko sya.  I know ka batch ko lang sya kasi ka line up ko sya. 

So kesa namn manega ako kaka isip magtatanong nalang ako sa kaklase kong lalake baka kasi alam nila kung sino sya.

Kaya pinuntahan ko sya sa room at nagtanong but i fail.  Hini nya raw alam kung sino ito.

Pero how come i have a feeling like this na gusto ko syang makilala?

#before i met you (completed) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon