Chương 04

5.5K 420 5
                                    

Author: Yu ♥( Yupi Bùi aka yupiholic)
Link gốc: yupibui.wordpress.com
Tôi chỉ là người re-post, hoàn toàn không phải author.

====================================================================

CHƯƠNG 04:

Chuyện gì cần nói, đã nói hết rồi, Bạch Hiền chỉ cần gặp xem bà ta muốn gì liền có thể yên tâm? Nhưng mà đây lại là gặp riêng, không hề có Xán Liệt kế bên, Phác mẫu không ngại dùng ánh mắt khinh bỉ nhìn Bạch Hiền, cậu cũng không cần nề hà nể nang, hai người cao ngạo cùng đối đầu, thực khó đoán kết quả.

-Cháu nhớ bác chứ?

-Phác mẫu.

-Ôi ăn nói! Thêm chữ dạ vào cháu không vui sao?

-Chỉ dùng từ dạ với những người tôi tôn trọng.

-Vậy cháu không tôn trọng bác?- Phác mẫu ngồi thẳng lưng nhìn Bạch Hiền, trong lòng đã xuất hiện chút tức giận.

-Đúng vậy.

-A~! Ai ôi, lần này không về đúng là phí mà, được thôi, bác không thích cháu cháu không thíc bác. Bác không để bụng. Nhưng còn… cái kia?- Phác mẫu chỉ vào cái bụng tròn căng của Bạch Hiền.

-Cái này là của con trai bác.- Biểu tình của Bạch Hiền thực làm bà ta muốn tống cổ ra khỏi nhà ngay lập tức mà.

-Chừng nào cháu sinh?

-Một tháng nữa.

-Huyết thống của Phác gia lại chảy trong người một nam nhân, thật khó nghĩ.

-….

-Cháu hiểu không? Cho dù đứa trẻ có tuyệt mĩ tới đâu, đây vẫn là vết nhơ!

Bạch Hiền ngoài mặt băng lãnh bất cần đời nhưng bên trong đã có một tia rung động, kì thực những lời kia một chữ cũng không sai.

-Bác cũng không có ý định cho cháu lấy Xán Liệt, a mà phải, hai đứa có là gì của nhau?

-….

-Ừm… chẳng là gì cả.

-Nó chỉ nuôi cháu, một người đến bản thân còn không nuôi nổi, cháu nghĩ cháu sẽ nuôi con tốt sao?

Shortfic | SA | ChanBaek | ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ