[ NỮ CHỦ LÃNH DIỄM CAO QUÝ ]
Tác giả: Thu Thủy Tình
Văn án:
Đều là tiểu thuyết nữ chủ, nàng hơn nữa không giống người thường, có được minh diễm bên ngoài ngạo nhân thân thế.
Nhưng là, nữ chủ là một đóa triệt hoàn toàn để Tiểu Bạch hoa!
Tiểu Bạch hoa cũng không quan hệ, nữ chủ quang hoàn cùng tác giả giao cho của nàng ngoại tại tư bản, nàng nhất định sẽ có vô số mĩ nam si tình chờ đợi.
Bi thúc giục là Đường Ninh phát hiện, nàng không ở nguyên tác, nàng ở nữ phụ nghịch tập thượng vị tiểu thuyết trung!
Nữ phụ: Ta trọng sinh , ta muốn nghịch tập! Ta muốn thượng vị!
Nữ chủ: Ta là lãnh diễm cao quý xuyên qua bản Đường Ninh, tưởng nghịch tập thượng vị, hỏi qua ta ý kiến sao?
Đọc nêu lên:
Bài này j thị đặt ra ở là Thiên triều phía nam, nhân vật xưng hô hội mang theo rõ ràng phía nam sắc thái ba, a x linh tinh......
Thích ứng bất lương ống thỉnh thận nhập, nếu phun, thỉnh khinh phun.
Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Đường Ninh ┃ phối hợp diễn: Lạc Nhất Phàm, Ngạn Tĩnh, La Tinh Tinh, cẩu huyết ngôn tình chuẩn bị mĩ nam f4 ┃ cái khác: Nữ phụ, nữ chủ,he
2 Chương 1:
Bảy tháng lưu hỏa, lưu hành xẹt qua tử màu đen thiên không, tha túm ra một đạo thật dài cái đuôi.
Mặc miêu tả lục sắc v lĩnh ngắn tay t tuất cùng màu trắng hưu nhàn quần dài Đường Ninh, đẩy ra một nhà tên là Red garli cà phê ốc. Nhà này cà phê cửa phòng mặt cũng không lớn, nhưng thực tinh xảo.
“Đường tiểu thư, ngài đã tới.” Một cái thanh thúy dễ nghe thanh âm vang lên.
Đường Ninh trên mặt lộ ra một cái thanh cười yếu ớt dung, nói:“Hoa Phổ, đã lâu không thấy.”
Nàng thường chỗ ngồi trí ngồi hạ, cách nàng hai bàn khoảng cách ở ngoài, có một diện mạo tuấn mỹ nam nhân tọa nơi đó. Màu mật ong làn da, ngũ quan hoàn mỹ không thể soi mói, hẹp dài trong mắt, kia đồng tử là Hổ Phách sắc. Hắn là này gian cà phê ốc lão bản, nghe nói là cái con lai.
Mỗi lần Đường Ninh đi vào cà phê ốc thời điểm, hắn đều. Hắn vị trí luôn sẽ có rất nhiều văn kiện, sau đó hắn hội vị trí ngồi rất dài một đoạn thời gian, trừ bỏ ngẫu nhiên lật xem văn kiện động tác, đại đa số thời điểm không nhúc nhích, giống cái pho tượng giống nhau. Đường Ninh đến thời điểm hắn, Đường Ninh chạy hậu hắn cũng còn.
Hoa Phổ bưng lên mấy thứ điểm tâm, trên mặt mang theo mỉm cười:“Tiểu thư, gần học tập việc sao?”
“Không vội.” Đường Ninh đạm thanh trả lời. Nếu nói thực việc, kia cũng là vội vàng quen thuộc này nàng cho tới bây giờ cũng không quen thuộc thế giới. Nàng nay tên gọi Đường Ninh, phụ thân là một cái tập đoàn tài chính đổng sự, mẫu thân xuất thân danh môn. Lẽ ra, như vậy cái gặp may mắn con gái, là thực hạnh phúc.