#4: Nhớ muốn chết đi được!

190 13 3
                                    


Sau mấy giờ bay dài, cả nhóm ai cũng thấm mệt. Nhưng khi đến Mỹ thì rạng rỡ chào fan.

Vậy trong mấy giờ đấy, cả hai đã làm những gì?

Tôi thì ăn, ngủ, đi học rồi lại ăn, ngủ và đi học.

Thực ra mới đầu cũng có chút nhớ, nhưng do bận quá, bận ăn, bận ngủ, bận học nên cũng quên nhớ mất rồi :)

Còn Park Jimin thì rất bảnh, hôm nay xem ảnh trên mạng cập nhật tôi mới nhận ra.

Lướt web một chút rồi tôi lại nằm xuống ngủ.

Bỗng nửa đêm, điện thoại tôi reo in ỏi.

Tôi bực mình bắt máy.

"Yonboseo... "

"Ami ahhh! "

"Jimin?... "

Tôi bất ngờ xem lại điện thoại, thì ra là cuộc gọi nước ngoài, làm tôi cứ tưởng.

"Anh đã đến nơi rồi, fan ra đón đông lắm luôn! Em ở nhà thế nào rồi? Mới có mấy giờ mà anh đã nhớ em muốn chết! "

Jimin vừa nói xong, các thành viên khác thì liếc nhìn anh với ánh mắt khinh bỉ.

Đang ngủ thì bị làm phiền, tôi tức giận hét lên.

"Ya Park Jimin! Anh có biết bây giờ là 1 giờ sáng rồi không?! Anh mà còn dám gọi làm phiền tôi lần nữa thì cút đi! "

Tôi nổi điên, tùy tiện quẳng điện thoại xuống giường tiếp tục giấc ngủ.

Sau đó là trận cười giòn giã của các thành viên.

Jimin thì giận dỗi. Nghĩ khi về phải trả thù tôi sau mới được.

***

"Ami ah... Sao chưa gọi cho anh nữa? "

Hôm nay cả nhóm sẽ biểu diễn stage đầu tiên.

Ngồi trong phòng chờ mà Jimin vẫn không ngừng nghĩ về cái cục lười biếng ở nhà.

Đã thế còn không có việc gì làm nên đi dìm hàng Jungkook đang ngủ nữa chứ.

Nội tâm Jimin đang gào thét.

"Tôi nhớ em muốn chết đi được Ami ahhh! "

.

<IMAGINE JIMIN> CALVIN KLEINNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ