Crush Ko !

31 0 0
                                    

Meron syang Friend na Classmate nya na si Alexander na may Crush sakin pero di ko naman sya crush at ang crush ko ay si Zeki pero nung nakilala na ang Gimme 5 ay hindi ko na sya crush .. kapag pinag uusapan namin si Zeki nag seselos Si Alexander kaya ayaw ko ng may nag seselos ... Pero dati nung grade 5 medyo naging Crush ko si alexander pero ngayong grade 6 na ako ay hindi ko na sya crush medyo sad nga sya ehh .. sabi sakin nung Classmate ko na pag daw may nag kakacrush ay pansinin mo daw kc pag di mo pinansin sya ay parang sasabihin nya sau ay ang suplado mo naman kaya dapat pagmay nag kakacrush sau ay pansinin mo DON''T SNOB THEM....... sabay ung Classmates ni Zeki at Alexander na si Moana ay Friend ko parang lahat ng sinasabi ko sakanya ay sinasabi sa kanila lol ... nung dumating sa Buhay ko ang Gimme 5 ay nabaliw na ako sa kanila lalo na kay John emmanuel L. Bermundo sabi nya sakin Crush nya din daw ako Oh my God ! nainlove nga ako ng konti ehh sabay ang dami kong friend na john bermundo sa fb sabay ang isa ay best friends namin atsabi nya real sya sabay nag proof sya samin tapos naging close close friends kami and sabi nya best friends na kami and medyo na tuwa ako sa sinabi nya kahit bawal makipag chat sa mga fans kasi rules ng STAR MAGIC ang swerte nga ng mga taga ibang bansa walang mga Rules Rules pero dito sa Pilipinas meron bakit kasi meron pa rules na yan nakakainis.edi sana nakaskype ko na si john bermundo oh my god ano kaya reaction ko pag nakausap ko na sya I Know Magugulat ako at magblublushing ang face hahaha lalo na kapag nakita ko na sya oh my God sabay hinug nya ako oh my god baka mang himatay na ako dun ahhh .. sana nga nasa asap sila ng September 21 kc pupunta ako sa asap ehh birthday ko ay september 20 ehh sabado naman un ehh ang asap ay Sunday kaya sana matupad un at ang panaginip ko ... 

SAKA KO NALANG PO I SHASHARE UNG PANAGINIP KO :) 

More Followers and Comment and most Likes!

Simple StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon