Tungkol sa Love Life Ko Hindi ko Alam Kung Bakit Ito Nangyayari Sakin
Hope You Will Awesome ♥♥♥
Isang Araw kasama ko sina Riebyn at Zeki Sinusundan namin yung Patay Eh Natakbu Kami sabi ko kay Riebyn Riebyn Hintayin mo ako Eh Nahuhuli ako nun Si Riebyn ay tuloy-tuloy padin pagtakbo sabay ang naghintay saakin ay si Zeki sabay hinawakan niya yung kamay ko Edi nakahabol kami kay Riebyn yun sabay nag gabi na kami ay nakatira pa sa Rashfrandeal non sila ay malapit sa Vilasko sabay nung Isang Araw pinabili ako ni Mama nang Meryenda sa Plaza si Zeki ay may sakit nun sabay nag daan ako sakani lang bahay tapos tinawag ako nung lola ni Zeki Asset! sabi daw may sakin may sakit daw si Zeki edi pinaakyat ako nung lola ni Zeki sabi daw ni Zeki ang pampagaling daw sakanya ay si Asset daw sabay nagaayat na ako nakita niya ako Eh siya nakahiga nun sa sopa napatayo siya sabay nagpasalamat sakin yung Mama niya sabay nagbalik na ako sa Bahay Isang Araw may pasok na kami Grade 2 kami ako magkalapit kami ng room pagminasan inutusan ako ni Mam nagkasalubo ngan kami nginitian ako niya Eh di nginitian ko din sabay uwian nakami sinusundo siya nang Mama niya naka Motor sabay nakita ako nung Mama niya tapos pinasakay ako nila yung Mama ni Zeki sabay nasa gitna nila sabay nasa likod ko ay si Zeki Edi pinayapos kami nung nanay Ni Zeki edi napayapu siya sakin sabay nakarating kami sa bahay nila Edi nagpasalamat ako kay Tita.
BINABASA MO ANG
Simple Story
RomanceThis is real not fantasy Hindi po ito gawa gawa lang to too po ito