Chương 81 -138 (END)

103 4 0
                                    

Chương 81 ý nan bình

Phong tuyết không biết khi nào đã ngừng lại. Bóng đêm cực tĩnh, ánh trăng nhập hộ, như giọt nước thanh sóng gột rửa.

Người nọ đứng lên, thân ảnh che đậy hiên cửa sổ tiếp theo nửa thanh huy, vô hình cảm giác áp bách đôi đầy một thất.

Trình ngàn nhận tưởng, tiểu bạch nhãn lang, ta từ trước hay không để ý ngươi, ngươi trong lòng không điểm số?

Hắn rốt cuộc rõ ràng nhận thức đến trục lưu tâm trí sớm đã vượt qua tuổi hạn chế. Liền lại vô pháp giống lần trước giống nhau, đối mặt lừa gạt, lấy hài tử không hiểu chuyện tự mình an ủi.

Việc đã đến nước này, cùng hắn ngạnh khiêng vô dụng. Trình ngàn nhận hít sâu một hơi, rét lạnh không khí đột ngột tràn ngập tim phổi, tác động trong cơ thể vết thương cũ, chưa ngữ trước khụ.

Dưới ánh trăng hắn sắc mặt tái nhợt, mặc phát khoác rũ, hai vai bởi vì kịch liệt ho khan run rẩy. Một thân lãnh ngạnh mũi nhọn liễm diệt, hiện ra vài phần yếu ớt bất lực.

Triều Ca khuyết khí thế hơi trệ, không khỏi tiến lên hai bước ý đồ nâng, trình ngàn nhận giơ tay ngừng hắn:

"Tiểu lưu, huynh đệ một hồi, ta rơi xuống hôm nay như vậy nông nỗi, không oán ngươi."

Nếu 5 năm trước có người nói, ngươi về sau sẽ tính kế trục lưu, vì chính mình mưu hoa chỗ tốt, trình ngàn nhận nhất định mắng hắn cút đi.

Đáng tiếc thế sự khó liệu. Hắn lúc này liền ở lấy lui vì tiến:

"Nói thật, năm đó nếu không phải nhặt ngươi, ta nhật tử quá đến cũng không hi vọng, không sức lực đi ra Đông Xuyên. Trình trục lưu, không, Triều Ca khuyết, ngươi căn bản không nợ ta."

Người nọ nhíu lại mi, không biết làm gì cân nhắc.

Trình ngàn nhận nhịn không được chửi thầm, rốt cuộc là trương hoàn mỹ vô khuyết mặt, nhíu mày cũng so người khác đẹp.

"Ngươi nếu là còn cho rằng đối ta có thua thiệt, nhân quả không sạch sẽ, đạo tâm không viên mãn, liền nhiều khán hộ hạ ta mấy cái bằng hữu đi. Đến nỗi ngươi ta, đều có từng người phải làm sự, hảo tụ hảo tán, vạn sự như ngươi mong muốn."

Triều Ca khuyết: "Ngươi yên tâm. Đông chinh chi chiến sau, vương triều đem tinh điêu tàn, đại lục phong vân nổi loạn sắp tới, triều đình chính trực dùng người là lúc......"

Trình ngàn nhận xua xua tay: "Lật lại bản án tẩy oan là đủ rồi, bọn họ có một phân bản lĩnh đánh một phân thiên hạ, không cần ngươi giúp bọn hắn phong hầu bái tướng." Hắn thực không thói quen người này hiện giờ nói chuyện ngữ khí.

Triều Ca khuyết nói: "Vậy còn ngươi? Ngươi ở học viện giết người, không tránh được phiền toái." Về sau lại có tính toán gì không?

Trình ngàn nhận nghe vậy cười nói: "Trời đất bao la, núi rộng sông dài. Cùng ngươi có quan hệ gì đâu?" Hắn cười đến thiệt tình thực lòng, "Ngươi đi đi."

Triều Ca khuyết không có động, đứng ở ánh trăng trung an tĩnh xem hắn, ánh mắt nặng nề.

"Không đi chờ cái gì? Chúng ta còn muốn tới cái cắt bào đoạn nghĩa, hoặc sắp chia tay ôm, mới tính hoàn toàn chấm dứt?"

🎉 Bạn đã đọc xong 144. Thấy giang sơn /Cô muốn đăng cơ - Thật Lớn Một Cuộn Giấy Vệ Sinh (CV) 🎉
144. Thấy giang sơn /Cô muốn đăng cơ - Thật Lớn Một Cuộn Giấy Vệ Sinh (CV)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ