《 thấy giang sơn 》 tác giả: Thật lớn một cuộn giấy vệ sinh
Văn án:
Hưng linh những năm cuối, thiên tử tuổi già hoa mắt ù tai, yêu nhất cơm chiều hậu cung trung tản bộ, cùng người nhàn thoại việc nhà, cuối cùng tất đào tim đào phổi: "Đãi trẫm đại sự lúc sau, liền từ ngươi kế thừa đại thống."
Từ cánh tay đắc lực đại thần, cho tới hoạn quan tỳ nữ, đều bị hắn kéo qua tay.
Thời gian tiệm lâu, hoàng đô vương tôn thường lấy "Hôm nay, ngươi đăng cơ sao?" Cho nhau thăm hỏi, lấy "Ngươi làm ta đăng ta liền đăng, ta đây chẳng phải là thật mất mặt." Đáp lễ trêu chọc.
Sau lại có người lấy những lời này hỏi trình ngàn nhận, hắn nói: "Ta không có không, còn phải về nhà xem hài tử."
Tiểu nhân vật bạc mệnh như tờ giấy, muốn đọc sách cũng muốn kiếm ăn.
Đây là một cái rất dài, nhưng mà giai đoạn trước cùng đăng cơ không có nửa mao tiền quan hệ chuyện xưa.
Thiếu niên hiệp khí, kết giao năm đều hùng. Can đảm động. Lông tóc tủng. Lập nói trung. Tử sinh cùng. Một lời nói một gói vàng trọng.
――《 sáu châu ca đầu 》 hạ đúc
Huynh đệ ( vô huyết thống ) cp! Đứng vững đừng hoảng!
PS: Hư cấu chớ khảo chứng tác giả lão phế cũng không biết chính mình ở hồ viết cái gì
Vai chính cùng hắn các bằng hữu đều không phải cái gì người tốt cự tuyệt hết thảy hình thức nói tam quan
Tag: Cường cường cung đình hầu tước tiên hiệp tu chân
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Trình ngàn nhận
Đệ 1 cuốn thiếu niên du
Chương 1 đầu mùa xuân
Hưng linh hai trăm 60 năm, thiên kỳ vương triều suy thoái, thiên tử tuổi già thất nói, Thái tử chưa lập, Đông Cung vô chủ, tam tư chấp chính, tứ đại họ gì lộng quyền. Ma tộc hưng thịnh, cứ với Đông Xuyên như hổ rình mồi.
"Thượng cuối tháng đông cương đóng quân truyền quay lại tin tức, có hơn trăm Ma tộc đêm tập biên thành, đốt giết cướp bóc, lòng muông dạ thú người qua đường đều biết. Đại chiến chạm vào là nổ ngay, chỉ than hoàng tộc thế gia không biết chúng sinh khó khăn, cuộc sống xa hoa, ngợp trong vàng son! Các ngươi hôm nay là học viện học sinh, ngày mai đó là nhân gian hy vọng, quốc gia đã đến như thế nông nỗi ―― núi sông đem khuynh, phong vũ phiêu diêu. Gia chi tụ tán, quốc chi hưng vong, tẫn hệ với ngươi chờ chi thân!"
Lão tiên sinh nói xong, dưới đài vang lên thưa thớt vỗ tay, tựa như chậm chạp không chịu tắt thở người bệnh. Ở giữa hỗn loạn làm người sờ không tới tung tích khe khẽ nói nhỏ.
"Này đoạn như thế nào nghe quen tai?"
"Vị sư đệ này, ngươi cũng là năm trước không khảo lại đây trùng tu đi?...... Vậy không sai, mỗi năm mở màn đều là giống nhau."
"Mỗi năm? Xin hỏi sư huynh khảo mấy năm?"
"Kẻ hèn bất tài, ba năm không quá, đã là đệ tứ năm."
BẠN ĐANG ĐỌC
144. Thấy giang sơn /Cô muốn đăng cơ - Thật Lớn Một Cuộn Giấy Vệ Sinh (CV)
Ficción GeneralTấn Giang VIP2018.05.13 kết thúc Bị cất chứa số: 11462 Dinh dưỡng dịch số: 38213 Văn chương tích phân: 279,214,144 Văn án: Hưng linh những năm cuối, thiên tử tuổi già hoa mắt ù tai, yêu nhất cơm chiều hậu cung trung tản bộ, cùng người nhàn thoại việ...