PROLOGUE
Ako si Jella Savannah Montemayor a simple girl with a simple dream yung tipong walang arte sa buhay pero mababago kaya ako dahil sa kanya ?
Naranasan niyo na bang ma Love at First Sight ?
Yung tipong ngiti palang niya napa tulala na ako
Yung tipong tingin palang parang matutunaw na ako!
Yung Feeling na sitmate ko siya BOOM ! Daig ko pa ang nanalo sa lotto
Yung feeling na pinipigilan ko ang ang kilig ko pag kaharap siya
Is this Love ? Or just Crush?
Pero pano kung may iba siyang Mahal?
Matatanggap ko ba?
Masasacrifice ko ba ang happiness ko para sa kanya?
Eto na siguro ang pinaka malala na nangyare sa buhay ko.
Ang aksidenteng ma inlove ako sa taong di ako gusto.
Ginawa ko lahat para ma pansin niya..
ginawa ko lahat para mag alala siya.
Sana kahit minsan maramdaman niya. andito ako oh!
Nag mamahal sa kanya. kahit na sasaktan na
sabi nga nila BAD BOY ALWAYS BE A BAD BOY
Yung pinakamasakit na makita ko siyang kasama ang
Mahal niya tapos sobra sobrang saya nila.
inggit ako eh.. sobra ! pero wala ee wala akong karapatan
parang si Peter Pan at Wendy
sobrang saya nila.
habang ako parang si Tinker Bell lang
dito lang ako naka upo habang tumitingin
sa kanila sa malayo. yung Tinker Bell na lalapit lang pag
kailangan niya. yung Tinker Bell na sa tabi lagi pag may problema siya,
Peter Pan bat ka ganon ? di mo ba na raramdaman na nasasaktan din ako?
tanga na nga ako ! bat kasi na inlove ako sa taong yun !
inlove ako sa taong kahit kunti .. Walang paki alam sa akin
yung dumating na sa puntong umiiyak na ako. nasasaktan ako pero wala akong karapatan !
naiingit ako! pero hinde naman dapat ! kasi kahit baliktarin man ang mundo! tingin niya sakin ! ordinaryong.. kaibigan lang pero hinde niya alam eh! hinde niya alam na everytime! na nasasaktan siya. mas ako yung nasasaktan!
sabi nga ng Bestfriend ko . "That Boy is a Jerk ! walang kwenta! umiiyak ka sa taong walang kwenta ! so please I'm begging best ! stop loving him!"
"Best.. kasi Mahal ko na talaga siya eh! hinde lang Crush kundi Love best !!! and i Can't stop loving him! pero minsan napapagod na ako. parang ayuko na parang ang hirap."
*Paaakkkkkkkk !!
my Bestfriend Slapped me . bigla namang tumulo ang luha ko
*Pakkkkkkk !!
sampal ulit sa kaliwa.
napatahimik nalang ako at bigla siya nag salita nakita kong tumutulo na ang luha niya.
"I slap you not because I hate you ! I slapped you because I Love You Best!! so Stop Loving That Jerk!! wake up ! tanga kana eh! nag mumukha ka ng tanga !! sa kamamahal sa lalaking walang kwenta!!! "
then she hug me.dahil dun naliwanagan ako. nag flashback lahat ng mga ginawa ko para sa kanya at.. na realize ko. Ta..Tanga na nga ako.
Dumating na din sa point. na dahil sa kanya stress ako lagi. tamad mag aral at mas worst tamad na mabuhay pero dahil sa bestfriend ko na sinampal ako. nagising ako sa katotohanan.
Naging tanga na ako. naalala ko ang ibang mga Friends ko. mga taong nag mamahal sakin ! ang pamilya ko.. naalala ko sila may nag mamahal pa pala sakin.
"I don't need a Man in order to me to be happy"
"I have so Many reasons to Live."
"Madaming nag mamahal sakin ! madaming nag aalala sakin!"
"I need to forget him ! Ayaw ko ng maging tanga ! at hinde na ako tatanga! tanga!!"
abangan sa
Highschool Crush
@superjamjam
BINABASA MO ANG
Highschool Crush
Teen Fiction"Pinahulog mo ako. pero hinde mo ako kayang saluin ang sakit sakit ! ang sakit sakit na talaga. hinde ko na kaya.. akala ko crush lang kita. hinde ako masasaktan pero hinde eh. nag kaka ganito ako dahil mahal na kita. mahal na mahal na kita at hulog...