(A/N) sa mga naka basa na ng A Moment with my Ex. hinde po siya sabay sa story kasi sa story na A moment with my Ex college na po ang F(x) Gang pero dito sa story ang Fx gang ayy high School palang bale ang story na ito ay Flash Back from the past nila . linilinaw ko lang baka kasi may malito !... pa vote and comment ! salamuch!
Jella Pov
Gumising ako ng maaga pano naman kasi eto ang 1st day of class ko sa Lee Shin Academy . nakaka inis pa naman kasi si mom ehh ayaw ba naman akong samahan sa 1st day of class kasi ang tanda tanda ko na daw pero mag papa sama pa ako.
agad ko naman sinuot ang aking uniform at nag hintay ng Bus sa Labas.
"Oh Jella andyan na pala si Vince oH."
nakita ko siyang tumatayo dun sa may gilid.
"Hi..." maikili niyang sabi
omg !! tumalikod nalang ako para hinde niya makita kung gano ako ka kilig ngayon siya si Vince kapit bahay ko. pogi siya pramis!! matangkad Killer smile ! kaso gr. 8 palang wag na nga lang ayuko mag ka crush sa mas bata sakin! nuh! like hello?? panget kaya tingnan.
nga pala ako si Jella Savannah Montemayor Gr. 9 student na ako ngayon.
dumating na ang bus. at anak ng tatlong baka bat puno?? pero meron pang 2 sits na natira kaya no choice! tabi kami ni Vince.
Everytime na dumikit ang skin niya sa skin ko parang nakukuryente ako...pero syempre Joke lang yun!! ahahahahaha.
diba sabi ko nga ayuko kong mag ka crush sa mas bata sakin.. kinuha lo ang tablet ko sa bag ko at nag pa music nalang muna habang di pa nakakarating sa school.
dumaan ang mga minuto .
"Andito na tayo.." sabi ni Vince at bumaba na kami sa bus.
Naka tingin lang ako sa Gate nakaka kaba naman ang 1st day of class ni wala akong kilala dito.. si Vince lang talaga.
inhale..
exhale..
kaya ko to! Aja Fighting !!..
pag pasok ko. agad namang may sumalubung saking babae.
"Gr. 9 kaba??" sabi niya
"Oo.. ako nga pala si Jella.."
"Maribel.." nag shake hands kami
"Doon ang classroom natin ma una ka nalang ..." tinuro niya ang room namin nasa 2nd floor ang unang classroom kaya sinunod ko nalang ang instructions niya
*****Blagggggggggg !!!
Fvck !!! 1st day na 1st day ang malas ko talaga.
may na bangga akong lalaki.
gwapo siya..
matangos ang ilong
maitim pero gwapo nga!!,
may kunteng bigote
ang ganda ng kilay niya
at higit sa lahat ! pinag pala ng
KILLER SMILE !!!
nginitian lang ako nung lalaki.
"Sorry Ms. ha?? nag mamadali kasi. see you nalang sa loob."
yun ang sabi at pumasok na siya sa classroom.
pag pasok ko. bigla namang may tumawag sakin.
"Hi !!! ako nga pala si Oscar" sabi niya ehemm.... may pag ka girly siya huh. XD alam naaaaaa...
BINABASA MO ANG
Highschool Crush
Novela Juvenil"Pinahulog mo ako. pero hinde mo ako kayang saluin ang sakit sakit ! ang sakit sakit na talaga. hinde ko na kaya.. akala ko crush lang kita. hinde ako masasaktan pero hinde eh. nag kaka ganito ako dahil mahal na kita. mahal na mahal na kita at hulog...