[2]

494 12 0
                                    

Spyruss on the side ->

[Spyruss Pov]

"Ohhh Easy lang ..Easyyy... ikaw naman masyado kang Hot ! este masyadong mainit ang ulo mo" pampakalma ni Xink Paul kay Emerson

"Gago bakla kaba ?!" tanong ni Emerson kay paul.

"Gago !! pag ikaw Paul bakla lalayuan na kita !!" sigaw ko kay Paul.

"Seriously?? Spy . hinde ka pa pala naka Move On sa trahedya na yun??" sabi sakin ni allen habang nag lalaro ng PSP

ma confiscate sana yan !!

"Teka kala ko ba. nag pa check up kana sa Psychiatry dahil dun" singit naman ni Range.

ano akala nila ?! madali lang yun makalimutan ?!

nainsulto ang pag ka lalaki ko! dahil dun !!

sinimaan ko lang siya ng Tingin.

"Bro ! move on !.. " sabi ni Emerson sabay tapik sa balikat ko -____-

eh kung. sila kaya i parape ko !!??

okay aaminin ko na sa lahat. ako si Spyruss Villareal ay muntikan ng

ma Rape ng isang bakla !! nangyare ito 2 months ago. nung may baklang obsess na obsess sa akin.

hinde ko naman yun kasalanan kung gwapo ako diba.

pinag pala sa mukha eh! wala na akong magagawa. pero ang kinaiinisan ko lang.

bakit? nag attempt sila na Rape'pin ako. pwede namang sabihin nila sakin na gusto nila ako.

thats why I really hate Gays. nakaka diri sila!! pag naka rinig ako ng kahit salitang Bakla lang ! ay nandidiri na ako. bat pa sila ginawa sa mundo ?!!

"Grabe ka naman spyruss maka pag isip ka about sa Bakla. sa bakla !" sabi ni Xink.

(A/N Attention Everybody !! sa mga new Readers ko. baka malito kayo ang Full name ni Xink ay Xink Paul Alejandro Noche. kaya minsan ang FX Gang. tinawag siyang Paul at iba pa..)

bat ba kampi siya sa mga bakla ?!! hmmmmm

"Bat ba lagi mo nalang kinakampihan ang mga bakla Paul ! dont tell me ?? ka tribo mo sila?!!"

"Ako ka tribo ng mga bakla ?? No way !!! hinde nuh!! lalaking lalaki ako!! Fvck ! for pete Sake!! sa gwapo kong to! napapagkamalan akongbakla?! nakaka insulto ka na Spy !" sigaw ni Paul.

K.payn ! -_____-

i really hate gays!! grrr..! start lang nung muntik na akong ma rape. pag naka kita ako ng gay parang errrrr d ko ma sikmura !! Alergy na ako sa knila! nakaka Phobia Sila!! i hate Them!!! ganito kasi yung nangyare.

FLASH BACK

Ako yung tipo ng tao na minsan niyo lang makaka usap. hinde ako yung tipo ng tao na friendly ! at alam ko sa self ko na gwapo ako.

unique itong ka gwapuhan ko Drop Dead Gorgeous nga sabi nila.

hinde ako tulad ni Paul na TOOTPICK ang Katawan

di ako katulad ni Roi na Mataba at Mahalig sa pagkain

Hinde ako tulad ni Range. na Chix dito Chix doon landi here Landi there oh ano to ? RoadTrip?

ako Sakto lang

Hinde ako tulad ni Allen na walang ginawa kundi PSP lang ang katapat ng Badtrip

Hinde ako tulad ni Emerson na moody Minsan sobrang Bait minsan sobrang Sama !

kasi ako nga yung tipong unique!! uulitin ko unique !!

everytime na napapadaan kami kung saan lang.

Highschool CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon