Chapter One :

30 0 0
                                    

*FLASHBACK *

Mark shaun POV :

Naglalakad ako sa Hallway ng Biglang May papansin ang Lumagabag sakin ...

"ahhhh shet What the -" Napatingin ako Sa Baaemg Nasa sahig

" Hey miss are you okay" Isaid then Nilapitan Ko sya yumuko ako at lumuhod para Matulungan sya naptingin ako sa pinagalingan Nya .. dun ay may isang grupo ng lalake na tinatawanan sya..

"hey don't Touch her she's mine " That bitch said

" She's Yours?? may pangalan Moba ??.. Bat Nyo Ginawa un sa kanya ??" tanung Ko na May angas At sabay tayu na lumapit sa kanya at harapharapang Kinausap sya ..

" Ayaw kac Mag Pa Halik ehh .. kilangan Sapilitan pa .. bwahahahaha.." Ung lalakeng Leader ata ng grupo nila..

" Tsss... Wala kabang Magawa sa buhay Mo pare???" Tatalikod Na sana Ako Ng Biglang Hilahin Ang kwelyo Ng damet Ko sabay sungGab Ng suntok sa Mukha..

Nag palitan Kami Ng suntok at Nang Masuntok Ko ule sa Mukha ung lalakeng yun.. At Tinulak Ko sya Sa mga Kasama nya.. at ng Matyempuhan Ko ay agad ko ng Binuhat ang babae at sinampa sya sa likod ko.. narinig ko syang Mag salita...

"San Moko dadalhin?? "

"Sa Lugar Na walang Makakapanakit sau "

Isinakay Ko sya sa kotse ko At nag Punta Kami Sa Isang Park...

"Thanks " Sabi Nya

"No Problem..anong name Mo??" tanung Ko .. alangan d ko malmn ang pangalan ng babaeng iniligtas ko noh ...

"I-im Shane Angel Lee .. You can calk Me shane ?.. How Bout u??''

"I'm Shaun .. Mark Shaun Tai " Sabi ko "Buti nlng dumating ako kanina ..ano bang Ginagawa nila sau ?? "

"Ano Kac pa Punta nakoh sa room ng 4th yr ng hilahin nila ako .." Nakita kong parang nalungkot sya..

"Okay lang yan.. Promise.. d na mauulet pa iyon "

"Bkt Nmn ??"

"Kasi Nandito nako..ang Protector mo"

.

.

(A.N: authors note)

.

Sya si Mark shaun Tai .. Gentle man at school varsity Heartrob / Campus Crush..Matino Yan Lahat Napag Tatangol Nya .. Lalo Na ang Babaeng Iyo,...

------- Tobe continued :-)

Protector♥♥♥ (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon