phần này chắc là phần cuối cùng rồi nhỉ.
lớp đã đi cùng nhau một đoạn đường dài, vạch đích đã ngay trước mắt rồi, tao cũng muốn nói vài lời.
năm sau sẽ có đứa đi xa, sẽ có đứa đi trường khác, những đứa ở lại trường cũng chẳng thể hội tụ đầy đủ đội hình 9A5 tuyệt vời như bây giờ cả. tụi bây tiếc nuối, tao biết chứ, tao cũng vậy, nhưng đừng lưu lại trong lòng quá lâu, tránh để lặp lại như hồi lớp 8A5, lớp chia bè phái lục đục nội bộ, ngoài mặt cũng chẳng vẻ vang gì, lớp lại càng khó chịu. gặp người mới là có cái duyên mới, cho dù có thích hay không cũng không thay đổi được, cho nên đừng cố chấp quá làm gì. tụi mình thương nhau như vậy, tới năm 12 cũng sớm nhận ra so với năm lớp 9 còn thê thảm hơn, lúc đó lòng tự dưng sẽ không còn nhớ đến nhau nhiều nữa.
có lẽ 9A5 cũng không phải lớp tuyệt vời nhất, ngoài có cô chủ nhiệm rất tốt, cùng rất nhiều tuần nhất khối, mấy lần được trường chọn đi giao lưu văn nghệ và hầu hết các cúp thể thao ra thì chẳng còn gì 😔 có lẽ là còn danh hiệu lớp học tập xuất sắc nhất nữa, mà thôi kệ, danh hiệu chất đầy quá cũng không tốt, mặc kệ cô sương bảo tước đi của lớp mình đi, tụi mình cũng chẳng cần, nhường lớp khác tốt hơn ^^ đạo lý trên đời là nhường nhịn nhau còn gì :)
có thể lớp khác không ưa lớp mình (nhưng thật ra tụi nó cũng chẳng được lớp mình ưa mấy) vì vài chuyện nhưng tao vẫn đủ kiêu ngạo nghênh ngang nói rằng tụi nó cho rằng có thể hơn lớp mình thì đều quá khinh người rồi.
có thể lớp mình không đứng nhất cái gì (đây thật ra là lời nói dối) nhưng đoàn kết của lớp mình đủ đánh bại lớp khác rồi. mà thật sự một tập thể chỉ cần đoàn kết là đủ rồi.
9A5 thật sự rất tuyệt vời, tao rất tự hào về tụi mày, cái gì cũng tự hào, lớp mình đầy đủ đặc sản không lớp nào có (ví như giọng cười của ân hay cách con lan hắt xì), lại vô cùng giỏi, cái gì cũng giỏi, lại còn bù đắp cho nhau.
người ta thấy lớp mình chỉ toàn là một bầy vô hại, chính tao lại thấy tụi nó vô lại còn lắm chuyện :))) lớp mình con gái am hiểu nhất chuyện đánh nhau, tụi con trai ngoài cái tài nói nhăng nói cuội kinh người vừa ức hiếp vừa khủng bố tinh thần người nghe chính là bù đắp cho nhau còn gì. con gái lớp mình càng chuyên sâu lý thuyết học tập, tụi con trai càng mạnh mảng văn thể mỹ, nói thật chứ lớp mình trai đứa nào cũng đầy hoa tay, thủ công là miễn bàn đi.
nói thật là lớp mình nhìn thế nào tao cũng chỉ thấy hào quang chíu chíu thôi :) càng nói lại càng tự hào hahahaha =)))))))
thế thôi, phải lảm nhảm vậy thì lời cuối cùng mới không buồn thảm.
cho dù không còn bên nhau nữa, thì ai cũng hãy cố gắng sống thật tốt, thật thành công, hơn nữa là ngày càng toả sáng.
lớp 9A5 lớp mình chính là tuyệt vời nhấtttttttttt ❤️❤️♥️💓💞💕
khuê. - 16/5/2018
à có âm mưu hết đó, phần cuối là 131 do 1+3+1=5 đó hí hí :)))))))
YOU ARE READING
shits hai mươi tám quả óc chó say
Randomhải ân, minh anh, lê anh, tường bách, nam đán, thuỳ dung, quý dương, ngọc giao, thành hưng, tấn khang, minh khuê, hoa kiện, cát lan, xuân mai, lê minh, công minh, uyển nhi, vân như, tấn phát, gia phước, minh tâm, đức thắng, minh thành, bảo trâm, anh...