okey ganito na lang muna..
idedescribe ko kung ano angg mga pag uugali ng mga kaibigan ko..hehe*Marry Akisha Yunis R. Villanueva
MAY for short..
siyang yung kaibigan naming ang gulo ng pag uugali...or..mood kumbaga..minsan kasi masungit..minsan nababaliw na...sa kakajoke niya..minsan..naman..dragon na kung magalit..haay basta...ang gulo..ito example:
noong..grade 9 kami..wala kaming magawa...tapos naman na ang klase kaso..hindi pa nakabukas yung gate...ang aga kasi namin....uuwi eh...vacant namin ng last period noon..kaya..ang ginawa..namin.......
*click*.......*click*......*click*...
nagpipicture kami noon..
ang saya ng smile ni MAY😁
hanggang sa..haze:halla!..di na save..ano ba..iyan..
MAY:..ano ba iyan..ang epic fail mo😧 naman..,!!!!
HAZE:..chill...sorry naman...tong cp kasi...walang lovelife kaya ayan..
MAY:(transform)😡WALANG FOREVER!!!!!!
ako:meron
MAY:.wala..nga..alam..mo iyang mga iyan...masisira rin lang ang mga..cp..tapos..yung mga..naghaharutan...sa..daan...magbreabreak rin lang....KAYA WALANG FOREVER
ako:meron nga
MAY:...WALA!!!WALA!!WALA=!!😤😤😤😤
ako:hahah...bitter..may forever sa pagmamahal ng Diyos...alam mo iyon..kahit nagkasala..ka..papatawarin ka..niya..bait nga eh...kung ako. ,,,,,.nagkasala..kung sino..man...sa.a.kin...
naku!..baka..binatukan..ko..agad agad... ..pero sa Panginoon..,,magpakumbaba ka lang...ng buong puso...napatawad ka na agad agad...MAY:haaayst:..walang forever sa lovelife..
haze:iyan ang sabihin mo...lagi ka na lang umiepal..haha....tawagin ka kaya naming BITTER..
MAY:tse!
ayun!!..si MAY ang .."the bitter one"
tapos...si
*Julia Anna Mea C. Salvador*(JAM)
siya..ang pinaka...bata sa amin..pero syempre..para na naming..bunso...ang kulit din minsan..kapag...may nakain na ewan..lagi silang nagsasama ni..Haze..eh...minsan..minsan..lang sila..naghihiwalay..kaya..magpasalamat ka nalang kung naghiwalay sila...dahil kung hindi?...mababagiuo...ang angkan ninyo...kung ituring...para silang kambal..
.si Cassandra Maureen Haze D. Labrento(HAZE)ay sobrang kulit din..pero..sobra siyang palatawa...tawa sila ng tawa kapag nagsama.....ang kulit eh...
kaya sila ang *the little twins*si Lianne Joy Marie H. Aban(ANNE)
masungit din siya pero kapag tinubuan ng tupak...ewan ko lang kung hindi ka hahalakhak sa tawa..
siya ay...masungit pero makarinig ka lang ng isang word...tawa ka na ng tawa....direct to the point kasi...kaya kung makipag away...masakit na...pero sa..mga masasama lang naman..siya...magsasalita non..si Marianna Lena Coleen E. Sai(LENA)
ay yung tipong weirdo..na kaibigan namin...basta kung magjojoke siya...hindi ka matatawa pero sa halakhak niya...ka...matatawa...imbes..na...seryoso ang joke niya...mababaliw ka sa tawa niya...si Aireen Jhazmine Kate O. dela Rosa(AIREEN)
ay tahimik...pero sa aming magkakaibigan..siya...maingay...magugulat ka nga kung bigla siyang susulpot sa kwentuhan ninyo.....
pero matatawa ka na lang bigla...joker din..pero di halata😆😆si Allianne Cazzy Janeth L. Ventura(CAZZY)...
ang sobrang isip bata sa amin..siya nga ang pinakamatanda sa amin..pero..siya ang pinaka isip bata...pero huwag kayo...madrama rin si..ate......pero sa oras ng biruan...sa ngipin..ka niya..matatawa...kasi..parang...ngipin..ng kalabaw.....niyahehehe..😁si Faith Jaquelyn Jay M. Abenojar(JACKY)..naman..ang pinakamaangas..sa amin...para siyang boyish...spoiled..siya ng tatay niya
..bullying...pa nga noong elementary...pero ngayon...laki ng pinagbago...lagi na siyang..nagtatali ng buhok..iyon nga lang...sa amin..siya..magpapatali..mataba siya..pero..sobramg cute...paano na kaya..kung papayat siya..😄😄gondo niyo for sure..lahat naman kami magaganda...hehe...
lalo na..ako😜😜
abay di ko naman..kasalanan..na..ganito..ang kalalabasan ng mukha..ko ...
kaya...never mind..hahah...
YOU ARE READING
***t9girls***(based on a true story)
أدب الهواةhave a nice reading pero ang story na ito ay gusto ko lamang po i share dahil nagrequest po sila na gumawa ako ng kwento wala naman po akong magagawa dahil mahal ko sila hehehehe...pero sa nagrequest suportahan mo..to..dahil baka..tumamad ako..at d...