1-47

6.3K 49 6
                                    

Bảy linh quân tẩu chi trọng sinh lại thấy trọng sinh

Tác giả: Mưa dầm mùa tình

Cao điểm tích lũy VIP2017-07-20 hoàn tất

Không phải V chương và tiết tổng điểm vote: 744634 tổng bình luận sách số 1242 trước mắt bị cất chứa số 4869 văn vẻ điểm tích lũy: 81,463,864

Văn án

Vu nhạc nhạc trọng sinh đến một cái bị trọng sinh nữ làm hại bi thảm chết đi trên người nữ nhân, hơn nữa còn là một cái bà bầu.

Vì không rơi đến nguyên chủ bi thảm như vậy kết cục, vu nhạc nhạc chỉ có thể vùng lên phản công đánh boss.

Đơn giản mà nói, này chính là một cái trọng sinh bảy linh quân tẩu văn.

Gỡ mìn: Bài này ngón tay vàng cự thô, tô tô tô, sung sướng thoải mái

Nội dung nhãn hiệu: Trọng sinh hệ thống ngọt văn thoải mái văn

Tìm tòi mấu chốt chữ: Vai chính: Lam ngọc nhi lưu bân ┃ vai phụ: Lam hinh nhi, tề nguyệt vương vệ quốc ┃ khác: Trọng sinh, ngọt văn, hệ thống, năng lực đặc biệt

==================

☆, nữ chính kiếp trước, phải xem

001 có thể xem phải xem nữ chính trọng sinh trước câu chuyện

Xuyên việt trước vu nhạc nhạc đó là thỏa thỏa nhân sinh người thắng một quả, sinh ra ở thư hương thế gia, gia gia là đại danh đỉnh đỉnh thư pháp mọi người, ông ngoại bà ngoại là trung y danh thủ quốc gia, cha mẹ là giáo sư đại học, lại chỉ có nàng một đứa bé, từ nhỏ tựu tập hợp ngàn vạn sủng ái tại một thân.

Tướng mạo là chọn cha mẹ sở trường trường, trứng ngỗng mặt, hoa anh đào miệng, mắt ngọc mày ngài, thiên sứ gương mặt dáng người ma quỷ, chính yếu nhất chính là người ta đầu óc khá tốt sai bảo, từ nhỏ chính là chủng không để ý nghe giảng đều có thể cầm max điểm người.

Hơn nữa người ta còn có ngón tay vàng, một cái vị diện giao dịch khí cụ, theo lý mà nói vu nhạc nhạc nhân sinh cần phải không có gì tiếc nuối mới đúng.

Nhưng mà cũng không phải như vậy, vu nhạc nhạc đã đến 30 tuổi cũng còn không muốn kết hôn, sửng sốt đem mình trộn lẫn đã thành tề thiên đại thừa, không thể không người theo đuổi, mà là nàng đã yêu một cái người không nên yêu.

Vu nhạc nhạc cảm thấy, nàng tất cả tốt đẹp tình thân tình bạn đều hình như là đối với nàng tình yêu đền bù tổn thất.

Vu nhạc nhạc tình yêu câu chuyện hãy cùng máu chó kịch truyền hình trong tình tiết đồng dạng, nàng đối với một người nam nhân vừa thấy đã yêu rồi, tại nàng mười sáu tuổi năm đó.

Mà người nam nhân kia là nàng huấn luyện quân sự thời điểm tổng huấn luyện viên, tên là hạnh lương bình hai mươi sáu tuổi quân nhân, đó là tại vu nhạc nhạc vừa lên đại học thời điểm.

Phía trước cũng nói vu nhạc nhạc đầu óc dễ dùng, nàng nhảy qua mấy lần cấp, cho nên mới có thể ở mười sáu tuổi thời điểm lên đại học.

[NT] 70 quân tẩu chi trọng sinh lại gặp trọng sinh - Mai Quý Vũ Tiết Tình.Where stories live. Discover now