☆, đệ 48 chương có kinh hỉ ơ
048
"Nói cái gì ngốc lời nói à? Chẳng lẽ lại bác sĩ nói cho ngươi ngươi về sau hoài bất thượng hài tử?" Lam ngọc nhi khó hiểu mà hỏi.
"A không phải, bác sĩ không có nói như vậy, hắn chỉ nói là khả năng đối với về sau mang thai có ảnh hưởng." Tề nguyệt gặp lam ngọc nhi đã hiểu lầm bề bộn giải thích.
"Đã như vậy vậy ngươi vừa rồi như thế nào nói như vậy?" Lam ngọc nhi hỏi.
"Ách, bởi vì trong nhà đã xảy ra một sự tình, ta còn tưởng rằng về sau cũng không thể có con của mình nữa nha." Tề nguyệt dừng một chút sau cùng cũng chỉ là hàm hồ nói.
Xem ra là hữu nan ngôn chi ẩn rồi, bất quá lam ngọc nhi cũng không phải lòng hiếu kỳ cỡ nào tràn đầy người, cũng không có đào người * * yêu thích, cho nên cũng chỉ là nói với tề nguyệt: "Tay cho ta, ta giúp ngươi xem bệnh bắt mạch."
Tề nguyệt vẻ mặt khẩn trương đem đưa tới lam ngọc nhi trước mặt, chỉ có điều tề nguyệt thật sự là quá khẩn trương, lam ngọc nhi hoàn toàn nghe không được nàng mạch đập.
"Ngươi quá khẩn trương, chúng ta hay là đi nhà của ta xem một chút đi, đợi ngươi chừng nào thì không khẩn trương ta cho ngươi thêm bắt mạch." Lam ngọc nhi nói ra.
Tề nguyệt: "......" Khẩn trương cái gì đấy, nàng không khẩn trương mới rất kỳ quái được không.
Lam ngọc nhi nói dứt lời về sau sẽ không lý tề nguyệt rồi, bởi vì nàng cùng lưu bân tại gia đình quân nhân lâu phòng ở đã đến, thì ở lầu một, vừa vặn thuận tiện lam ngọc nhi cái này bà bầu, cũng trách không được vừa rồi lưu bân bọn hắn khuân đồ nhanh như vậy, còn không phải sao, tựu như vậy vài bước lộ có thể không nhanh nha.
Này tràng gia đình quân nhân lâu là mới xây đấy, mấy tháng trước kia mới bắt đầu phân phối, khi đó lưu bân vừa mới kết hôn không bao lâu lại truyền tới tin tức nói lam ngọc nhi có thai, quân đội lãnh đạo vốn cố ý cho hắn lưu lại thuận tiện bà bầu trên dưới tầng trệt.
Vốn đang có lầu hai lầu ba đấy, bất quá lầu một ngay tiếp theo mặt đất, tất cả mọi người ghét bỏ người đến người đi đều sợ bẩn, rất nhiều người tranh nhau muốn đoạt lấy trên lầu phòng ở, đặc biệt là cùng là nông thôn đi ra tập quân tẩu đám, trong nhà làm ruộng đều chủng ngán ai cũng muốn ở nhà lầu, khi đó lưu bân nghĩ đến ở dưới lầu mà nói còn có thể có cái tiểu viện tử, cho nên tựu chọn lấy cái bên cạnh bên cạnh có thể đem sân nhỏ vây quanh địa phương.
Sự thật chứng minh lưu bân đây quả thật là cái cử chỉ sáng suốt, lưu bân cũng không có đem mặt đất tất cả đều phủi đi đến nhà mình đến, hơn nữa vòng nho nhỏ đại khái ba mươi bình phương địa phương, còn mua cục gạch trở về thế cái tường vây, không cao cũng tựu một mét sáu bộ dạng, tựu lam ngọc nhi thân cao cũng có thể theo trong sân đầu xem đến tình huống bên ngoài.
Lúc ấy lưu bân này tiểu viện tử một vây, có phần tuyển nhà lầu người tựu đã hối hận, chỉ tiếc trên đời không có đã hối hận, lại một cái, ngoại trừ lưu bân cái này bị người khác tuyển còn lại không được bên cạnh bên cạnh có thể vây sân nhỏ, những địa phương khác căn bản tựu không khả năng vây, đều muốn hơn người đây này.
YOU ARE READING
[NT] 70 quân tẩu chi trọng sinh lại gặp trọng sinh - Mai Quý Vũ Tiết Tình.
RomanceVu Nhạc Nhạc trọng sinh đến một cái bị trọng sinh nữ làm hại bi thảm chết đi trên người nữ nhân, hơn nữa còn là một cái bà bầu. Vì không rơi đến nguyên chủ bi thảm như vậy kết cục, Vu Nhạc Nhạc chỉ có thể vùng lên phản công đánh boss. Đơn giản mà nó...