《 Sống lại chi chuyện nhà 》 tác giả: Iris Diên Vĩ
Văn án:
Người lớn lên về sau, tổng sẽ mạc danh kỳ diệu nghĩ đến thời thơ ấu, sau đó sẽ phát hiện, thời thơ ấu chính mình nguyên lai làm qua rất nhiều xuẩn không thể tại xuẩn sự tình.
Nếu cho ta một lần sống lại cơ hội, ta nhất định không cần lại tiếp tục phạm xuẩn !!!!
Ta nhất định phải cấp kia vài khi dễ qua của ta người một cái vang dội cái tát !!!!
Ta nhất định phải khiến cha mẹ hảo hảo sống !!!
Ta...
Đương nhiên, ta không có khả năng sống lại.
Thế nhưng ta có thể cho Hạ Việt sống lại.
Vì thế Hạ Việt sống lại , hắn đời trước bị người kết phường gạt chết, lại lấy một luồng u hồn bộ dáng thấy Mạnh Hoài Viễn vì hắn trả giá hết thảy, cho nên làm sống lại trở lại cái kia hắn vẫn là tiểu đậu đinh chín mươi niên đại, hắn liền bắt đầu cố gắng kiếm tiền, tránh rất nhiều tiền.
Hỏi hắn kiếm nhiều như vậy tiền làm gì.
Đương nhiên là cấp cha mẹ xem bệnh, khiến cha mẹ hưởng phúc. . . Khiến kia vài từng khi dễ qua hắn người, hắn muốn khi dễ trở về, kia vài xem thường hắn người, làm cho bọn họ thiểm mù cẩu mắt, hại qua hắn người, hắn cũng muốn trăm ngàn lần đòi lại đến, đem hắn từng xem nhẹ ôn nhu cùng ngưỡng mộ tân tìm trở về.
Còn có. . . Còn có một kiện chuyện trọng yếu nhất, đó chính là hắn còn muốn khiến Mạnh Hoài Viễn hảo hảo lớn lên, này nhất thế, hắn đến che chở Mạnh Hoài Viễn.
Sống lại chi chuyện nhà mấu chốt tự: Sống lại chi chuyện nhà, Iris Diên Vĩ, sống lại, chuyện nhà, ấm áp, sủng nịch, ngược cực phẩm
Chương 1: Sống lại khổ
Hạ Việt miệng thực khổ, khổ để người mở không nổi miệng, khổ để người tưởng rơi nước mắt.
Hắn gắt gao cắn răng cùng chính mình phân cao thấp, thẳng đến miệng có mùi máu tươi, hắn mới mãnh một chút lơi lỏng, trở nên mở to mắt, lọt vào trong tầm mắt là phương màu xanh da trời nhạt sơn xoát nóc nhà, mới tinh , trong không khí còn có này thản nhiên sơn vị.
Hắn nhìn chằm chằm trừng mắt nhìn, dại ra nhìn.
Này màu xanh da trời nhạt nóc nhà hắn có bao nhiêu năm không thấy qua, này... Này không là nhà hắn nóc nhà sao?
Năm ấy mùa hè hắn ba, hắn dượng còn có hắn lão cữu cùng nhau quét lên đi ...
"Nhi tử. . . Nhi tử..."
Hạ Việt cả người cương ngạnh , ánh mắt trừng lưu viên, đột nhiên có người nhẹ nhàng đẩy đẩy hắn, còn có một đôi vi lạnh khô ráo tay phù thượng hắn trán.
Hắn chậm rãi quay đầu, cư nhiên thấy hắn mụ mụ , cái kia thông minh nhất thế, lại từ nhỏ liền thân thể không tốt, tuổi còn trẻ liền sớm thệ mẫu thân...
Hạ Việt đôi mắt nháy mắt liền đỏ, như vậy tuổi trẻ mẫu thân, như vậy trong trí nhớ mẫu thân, cư nhiên rõ ràng xuất hiện hắn ở trước mặt , hắn cố sức nâng tay lên, tưởng sờ sờ mẫu thân mặt, lại bị mẫu thân một phen bắt được, nắm trong lòng bàn tay: "Thế nào , còn thấy khó chịu sao? Cùng mụ nói, còn chỗ nào khó chịu..."
YOU ARE READING
Sống lại chi chuyện nhà
Aktuelle Literatur《 Sống lại chi chuyện nhà 》 Tác giả: Iris Diên Vĩ Văn án: Người lớn lên về sau, tổng sẽ mạc danh kỳ diệu nghĩ đến thời thơ ấu, sau đó sẽ phát hiện, thời thơ ấu chính mình nguyên lai làm qua rất nhiều xuẩn không thể tại xuẩn sự tình. Nếu cho ta một...