Phần 2

89 1 0
                                    

Chương 99: Trong chốn giang hồ sự

"Đến cùng là sao thế này" Hạ Việt đem Lý Thanh Nhiên phù đến một cái không trên ghế ngồi xuống, sau đó chằm chằm nhìn thẳng hắn nhỏ giọng hỏi: "Ngươi nợ bọn hắn tiền ?"

Lý Thanh Nhiên lắc lắc đầu, nhíu chặt đôi mi thanh tú.

Ngay từ đầu, Hạ Việt nghĩ, nhìn trận thế hẳn là Lý Thanh Nhiên quản nhân gia mượn vay nặng lãi đi.

Nhưng là cẩn thận vừa nghe, mới biết được sự tình không có vay nặng lãi đơn giản như vậy, so với vay nặng lãi ngây thơ hơn.

Đơn giản là bọn hắn trà trộn câu lạc bộ đêm bên trong mặt chia phe phái, có người bị trảo đến cục cảnh sát bên trong mặt, bị phạt sáu ngàn đồng tiền, đi ra liền nói là Lý Thanh Nhiên đem hắn điểm đi ra .

Này khả phạm vào dạ trường tối kỵ kiêng kị , xã hội đen sao, nói dễ nghe đây là người trong giang hồ, không biết có phải hay không thật sự giảng nghĩa khí, thế nhưng trên mặt mũi tất yếu là được chú ý giang hồ nghĩa khí .

Đều là một cái trong bãi huynh đệ, ngươi vào cục cảnh sát nếu dám đem người khác cung đi ra, cái này kêu là không nói nghĩa khí.

Này vài năm thành thị phòng khiêu vũ câu lạc bộ đêm vừa quật khởi, tiếp đón người cũng đều tam giáo cửu lưu tạp thực, lại đề cập một ít không thể gặp quang dưới đáy sòng bạc, cái kia thời điểm còn không hưng cái gì bảo an linh tinh , duy trì trật tự đều là một ít trên xã hội hỗn hỗn, tục xưng xem sân phơi .

Lại cũng đừng xem thường này đó hỗn hỗn, liền tại này vài năm cấp nhân xem sân phơi, một năm thu bảo hộ phí cũng không thiếu, bao nhiêu người là lúc này lập nghiệp .

Bên trong này thủy khả thâm đâu, cùng quản phú thường xuyên hỗn cùng sùng bái kia vài cả ngày chỉ biết là mang theo ống tuýp đầy đường rêu rao khắp nơi côn đồ là hai chuyện khác nhau.

Mà nay trong thành thị phân thành hai hỏa người, nhất hỏa nhi là có một ngoại hiệu gọi hai bân tổ chức cái gì phiến nhi đao đội, mặt khác một nhóm, chính là này đầu trọc lưu Truyền Hải cùng Lý Thanh Nhiên thường xuyên trà trộn câu lạc bộ đêm lão bản điền thanh.

Này điền thanh danh hào phỏng chừng toàn bộ trong thành thị hẳn là không có ai chẳng biết, vài năm trước chính là xã hội đen lập nghiệp, sau này một tay sáng lập trong thành thị lớn nhất câu lạc bộ đêm, từ nay về sau còn đề cập các loại xa hoa tư nhân hội sở cùng với bất động sản chờ, hơn nữa người này là cực có đầu não , cho nên hắn tài năng tại sau này đánh hắc trừ ác kia giai đoạn bị bảo xuống dưới, hơn nữa thuận lợi tẩy bạch, nghe nói sinh ý đều làm được Kinh Thành đi, xem như lợi hại nhân vật.

Bởi vì điền thanh là chính là xã hội đen lập nghiệp, cho nên thủ hạ dưỡng một số lớn người, hơn nữa còn phân vài phe phái, từng cái phe phái lão đại đều là điền thanh năm đó sinh tử huynh đệ.

Mà giống lưu Truyền Hải liền là cùng trong đó một tên là Chu Nham người, lưu Truyền Hải cùng hắn hỗn ra điểm kết quả, lớn nhỏ cũng có thể thuộc về nhị bả thủ như vậy , không có việc gì tại câu lạc bộ đêm đi ra đi vào , người khác đều được khách khí tiếng kêu Lưu ca.

Sống lại chi chuyện nhàWhere stories live. Discover now