***Trên Trái Đất luôn tồn tại vô số điều kì lạ và bí ẩn. Những nền văn hóa lâu đời cổ xưa, những thế giới luôn tồn tại song song với thế giới loài người mà không có bất cứ người bình thường nào biết được. Trung Quốc một cường quốc lớn mạnh thứ 2 thế giới. Nơi có dân số đông nhất thế giới này là quốc gia tồn tại rất nhiều nền văn hóa đặc sắc, những nền văn hóa ngàn năm cổ đại có vô số điều kì lạ và nơi đó có một thế giới tồn tại song song với thế giới con người đó là thế giới Huyễn Linh. Huyễn Linh- là một thế giới mà người tồn tại ở thế giới đó sống chẳng khác gì con người chỉ khác ở chỗ họ có tiên tính của những nguyên tố tự nhiên trên Trái Đất bao gồm: Băng, hỏa, nước, mộc, gió và một vô số những tiên tính khác nhau trong thế giới Huyễn Linh . Họ sống cùng con người, sinh hoạt cùng con người, ở những ngôi nhà cũng giống con người nhưng đâu đó vẫn có những cánh cửa dẫn đến thế giới của họ. Thế giới được bao bọc bởi kết giới của 5 gia tộc đứng đầu Huyễn Linh tạo nên nhằm bảo vệ thế giới riêng của họ không để con người xâm nhập vào.
............................
Gia tộc thứ nhất: Thái Gia: Hệ Băng-Hàn Long Băng . Năng lực rất mạnh trong các nguyên tố là hệ đồng hành với hệ hỏa. Bảo vật gia tộc là 1 trong 5 bảo vật tạo ra kết giới bầu trời Huyễn Linh Ngọc Linh Băng.
Gia tộc thứ hai: Vương Gia: Hệ hỏa- Hỏa Cầu Vồng. Năng lực điều khiển hệ hỏa đồng hành của hệ Băng. Bảo vật Ngọc Hỏa Cầu. Vương chủ kế thừa: Vương Tử Dị. Sinh năm Huyễn Linh thứ 3000.
Gia tộc Thứ ba: Phạm Gia: Hệ Thủy- Thủy Linh Lưu. Năng lực hệ Thủy điều khiển nước. Bảo vật Thủy Linh Cầu. Vương chủ kế thừa: Phạm Thừa Thừa. Sinh năm Huyễn Linh thứ 2000.
Gia tộc thứ tư: Chu Gia: Hệ Mộc- Ma Mộc Trận. Năng lực điều khiển cây cối. Bảo vật Ưu Đàm Ngọc Cầu. Vương chủ kế thừa: Chu Chính Đình. Sinh năm Huyễn Linh thứ 3000.
Gia tộc thứ năm: Hạo Gia: Hệ gió- Vô Định Xoáy. Năng lực điều khiển gió và các luồng khí tự nhiên. Bảo Vật Truy Lốc Cầu. Vương chủ kế thừa: Hoàng Minh Hạo. Sinh năm Huyễn Linh thứ 4000.
..........................
Năm Huyễn Linh thứ 5000, hôm nay bầu trời Huyễn Linh đặc biệt trong một màu trắng của tuyết rơi trắng xóa, trời hôm nay thật sự rất lạnh. Ở trường Hồng Hoang ngôi trường mang phong thái cổ xưa nằm giữa rừng già bao quanh lại có núi, có suối cực kì huyền bí nằm ở núi Trường Bạch này chỉ dành riêng cho những người sở nguyên tố học. Hôm nay đến trường tâm trạng mọi người cực kì không thoải mái một tí nào bởi vì trời hôm nay cực kì u ám còn lạnh đến thấu xương. Chính Đình lười nhác mở lời với Tử Dị người ngồi đối diện với cậu trong căn phòng học dành cho những nguyên tố đặc biệt.
YOU ARE READING
An Bài [Longfic Vương Tử Dị * Thái Từ Khôn]
FanfictionTruyện này mình viết cho couple Dị*Khôn. Mình rất thích 2 bạn này. Tác phẩm lần này của mình đều là mình viết tiếp nữa mình sẽ không bám sát vào đời sống của các cậu để viết ra vì giờ chưa phải lúc để mình viết. Sau khi tác phẩm này hoàn thành mình...