Jaime's P.O.V
"Ylyka laxe Fernandez,pero tinatawag namin siyang Y.L" sagot ni shirie .
So Y.L pala ang pangalan niya ??sabi ni jaimes sa isip niyaat napangiti siya ng malala ang babaeng nakaagaw sakanyang pansin kanina dun sa kabilang bahay"medyo masungit di rin kagandahan pero simple at maapeal"bulong ko pa ,nakahiga na ako ngayon at di makatulog dahil sa babaeng yun sa kabilang bahay tumayo upang dun mag paantok sa terrace .pag labas niya at uupo na sana siya nang may marinig siyang naggigitara kaya hinanap niya ito
At nahagip nang kanyang mata ang babaeng bahagya man nakatalikod ay namumukhaan nya base sa kulay pula nitong buhok .batid nyang ito yung babaeng masungit dun sa kabilang bahay kanina ...nag patuloy ako sa page upo at nakinig sa tinutugtug nito"Don't wanna close the door
Don't wanna give up on it
Don't wanna fight no more..We'll find away around it there's alove we had ..we can make it last..
Tell me what I gotta be ...
Tell me what you wanna do.. Cause i can live my life the way you want me too ... You know I can't go on living like we do Do ihave to cry for you ...
Do I have to cry for you..So tell me what is for ..if their's winner'int no bodies bodies keeping score let's start from the beggining can we make it last... With the love we had....
Tell me what I gotta be
Tell me what you wanna do cause I can't live my life the way you want me too... You know I can't go on living like we do ..do I have to cry for you..do I have to cry for you?Do I gotta stand in the cold dark night till the morning light yeah..do I've to say i won't you let away...
What I gotta be tell me what wanna do cause I can't live my life the way you want me too... You I can't go on ...living like we do .do I have to cry for you...yeah yeah ...yeah yeah hold on...You i can't go on living like we do do i have to cry for you...
Do I have to cry for you..." Naka pikit siyang nkikinig sa Bose's nitong maganda... Bigla niya nalang narinig ang tahimik na pag hikbi nito ..dagli nya itong nilingon kahit nakatalikod ito sa knya batid nyang umiiyak ito dahil sa pag galaw ng balikat nito.. Bigla nalang ito tumayo at pumasok sa kwarto nito ..dagli din siyang tumayo upang tawagin sana ito ngunit mabilis nitong naisara and sliding door .Pumasok nalang din siya sa kwarto at nahiga sa kama at soon nag isip .bakit kaya ito umiiyak ? At anong dahilan ng pag iyak nito?hanggang sa nakatulog siya sa pag iisip .
Zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz.....
YOU ARE READING
since I met You(on Going )
Fanfictionpano kapa uli maniniwala sa love kung ang taong minahal mo ng sobra ay iiwan ka nalang Parang basura..siya ay sobrang saya habang ikaw sa lungkot ay nag durusa..kaya mag mula ng masaktan ka di kana nag tiwala sa iba..yung para bang nag eexist ka nga...