Y.L's P.O.VTanghali na nang magising ako ramdam ko pa din ang hapdi ng along mata.
Paniguradong mugtong mugto nanaman tong mata ko tsk!
Tumayo at sinimulan ang morning routine ko ...nang mapatingin ako sa salamin mugto nga ang aking mga mata para itong kinagat ng ipis.
Diko ito pinansin at nag Simula nang mag bihis pag katapos ay nag suot nalang ako ng sunglass ..Sapagkat di pweding makita ng kanyang mga kaibigan ang kanyang mata paniguradong mag aalala ito sakanya .di naman lingid sa kaalaman ng mga ito ang kanyang pinag dadaanan..
Saka isapa bibisita din siya ngayon sa resto&coffee shop na pag aari niya .sa ganung edad nya ay nag mamay ari na siya ng ganitong negosyo tinayo nya ito upang ipakita sa mga magulang nya na kaya niyang mamuhay ng marangya ng wala ang tulong nito.
"Oh dun na ako sa shop mag aagahan" baling ko sa dalawa na kanina pa nakatingin sakanya mula ng pababa siya ng hagdan.
"A-ahh Y.L okay kalang ba?!" Naiilang ngunit nandon ang pag aalalang tanong ni shirie.
"Oo bakit Hindi?"pormal niyang tanong dito
" ah kase kagabi naririnig ka naming umiiyak ni juls kaya ayon...!"naiilang na sagot ni shirie
"Ah kase may pinanuod akong movie masyado akong nadala sa eksena napaluha ako..." Pormal Kong sagot pilit di pinapakita ang tunay Kong nararamdaman...
"Oh yun naman pala ee ang kulit kase nitong si shirie " biglang sabat ni juls na siniko pa
"Akala ko kase..." Nakayukong saad ni shirie di malaman kung itutuloy pa ba ang sasabihin
"Hindi ganun yun okay?sige Alis na ako bibisitahin ko lang yung shop and I will buy a groceries for our needs " yun lang ang at tinalikuran ko sila ska ako sumakay sa knotse at nag maneho papunta sa J.I.L's Resto&coffee shop hinango ko ang pangalan nito sa initial naming mag kakaibigan...
Nag ikot ikot lang ako at tinignan kung sapat pa ba ang supply ng mga produkto na kailangan.chineck ko din ang mga customers at nakipag batian sakanila.
Dumeretso ako sa mall at namili ng kailangan sa bhay .papasok sana ako sa isang boutique ng may kumalabit saken.liningon ko ito at pinag kunutan ng noo
"Ah hehehe hi!i saw you and you look familiar to me ...and if I'm not mistaken you're juls and shire's friend right?" Tanong nito
"Yes and why?"masungit na tanong nito sakanya
" if you don't mind if ill join you?"naiilang tanong nito
Nag isip siya wla naman sigurong masama kung sasabay ito sakanya...?
"Ok then" pag payag nito saka siya nag tuloy sa page pasok sa isang botique .
Thank you for reading I hope you'll love it and please vote and share love lots
Tobe continued...
YOU ARE READING
since I met You(on Going )
Fanfictionpano kapa uli maniniwala sa love kung ang taong minahal mo ng sobra ay iiwan ka nalang Parang basura..siya ay sobrang saya habang ikaw sa lungkot ay nag durusa..kaya mag mula ng masaktan ka di kana nag tiwala sa iba..yung para bang nag eexist ka nga...