Jisoo hơi lưỡng lự khi đứng trước cánh cửa ra khỏi kí túc. Jisoo không chắc mình có muốn đi gặp Nayeon không, nhưng rõ ràng Jisoo muốn khẳng định mối quan hệ của mình với Jinyoung. Vì dẫu sao Jinyoung và cô đang quen nhau, nếu Nayeon có ý hay có lời nói làm chia cách họ Jisoo tuyệt đối sẽ không tha thứ.
Jisoo còn nhớ cảm giác khó chịu khi biết người trong lòng Jinyoung trước đây vẫn là Nayeon, dù cho họ đã chia tay được hơn vài tháng. Lúc đó Jisoo đã mặt dày mà vẫn vui cười, nhắn tin chuyện trò với anh. Để đến khi bị những dòng tin nhắn của một nick giấu mặt, làm cho mình thức tỉnh, Jisoo mới ý thức việc mình trơ trẽn và đáng khinh bỉ đến nhường nào.
Nếu không có lời khuyên răn của Jackson và lời khẳng định tuyệt đối của Jinyoung, có lẽ vĩnh viễn Jisoo không bao giờ dám đứng trước mặt Jinyoung nữa.
So với tình cảm của Jinyoung và Nayeon trước đây, tình cảm của cô dành cho Jinyoung cũng chẳng kém chỗ nào cả, vì Jisoo đã thích Jinyoung lâu rồi. Từ khi Jinyoung còn năm nhất đại học, hay đi hát tại quán cafe để kiếm thêm thu nhập, cho đến khi hiện tại Jinyoung đã năm cuối. Thì Jisoo vẫn luôn âm thầm yêu thích Jinyoung, Jisoo lúc nào cũng tự nhủ chính mình phải nỗ lực cố gắng để vào được cùng một trường với anh. Dùng bao nhiêu can đảm mới dám nhắn tin với anh, lại tự khuyến khích chính mình, mặt dày một tí để được anh biết đến.
Hiện tại đã có thể quang minh bên cạnh Jinyoung, nhưng tương lai chia xa lại là thứ luôn đeo bám và không giây phút nào có thể khiến Jisoo cảm thấy thoải mái. Chỉ còn 14 ngày nữa, 14 ngày cuối cùng bên cạnh Jinyoung mà thôi. Jisoo thực lòng trân trọng khoảng thời gian quý báu này, nếu có ước chỉ mong thời gian trôi chậm một tí, để cô có thể bên anh lâu hơn.
Jisoo hít một hơi, quyết định mở cửa phòng và bước ra ngoài. Bây giờ cũng đã sắp đến giờ hẹn, Jisoo cũng nên nhanh chân lên.
***
Nhìn thấy bóng dáng Nayeon từ xa, Jisoo tự thấy chính mình thua kém rất nhiều. Nayeon nổi tiếng là học sinh xuất sắc, lại còn xinh đẹp như thế, so với một Kim Jisoo thật sự cô chẳng đáng.
Nhận thấy có người đến, Nayeon quay mặt, tiến từng bước đến chỗ Jisoo đứng.
"Chào em." Giọng nói rất nhẹ
"Vâng, chào chị." Jisoo đáp lời
"Để không phiền em chúng ta nói vào chuyện chính nhé?"
Jisoo gật đầu, đi theo Nayeon đến một chiếc ghế đá bên dọc hồ.
Cả hai ngồi cách nhau một khoảng, thời điểm này có gió thổi rất mát, lại còn ở bên hồ nước nên không khí buổi tối rất trong lành và mát mẻ. Vậy mà nét mặt của cả hai cô gái lại không tốt chút nào.
"Chị và Jinyoung sẽ cùng nhau đi du học." Nayeon nói đều
Jisoo kinh ngạc, bàn tay nhỏ nắm chặt chiếc váy của mình, khiến cho nó một góc bị nhăn nhúm.
"Thì sao ạ?" Jisoo trả lời, không để lộ sự khó chịu của chính mình
"Cả hai chỉ vừa mới quen nhau thôi đúng không?" Nayeon mỉm cười "Nếu yêu xa chị nghĩ sẽ quá khó khăn đối với cả hai, hơn hết cũng không điều gì đảm bảo sau 5 năm Jinyoung đi, cả hai sẽ có thể ở bên nhau."
BẠN ĐANG ĐỌC
JinJi • Oppa
RomanceAu : Min ... Khi Kim Jisoo được học cùng một trường với người cô ấy thầm thương đã lâu.