47.

1K 111 10
                                    

Jinyoung hoảng hốt nhìn điện thoại, bản thân không ngừng bồn chồn, lo lắng mà nhìn ra phía người đông đúc.

Jisoo vẫn chưa tới.

Chỉ còn 30 phút nữa là máy bay sẽ khởi hành, vậy mà người anh muốn gặp nhất vẫn chưa xuất hiện. Dù cho Jinyoung đã an ủi chính mình, Jisoo không đến thì càng tốt, bởi nếu nhìn cô anh sẽ khó lòng mà rời đi. Vậy mà giờ cô chưa đến, anh lại lo sợ cô muốn tránh mặt và không muốn gặp anh nữa.

Đáng lẽ Jinyoung phải đưa cô đi. Nhưng anh còn gia đình, không thể để họ đi trước còn mình lại đến đón cô. Nhưng hiện tại, chiếc xe Jackson lái đưa Jisoo vẫn chưa tới.

Thử hỏi Jinyoung làm sao có thể yên tâm đây.

"Jinyoung đừng hốt hoảng, họ sắp tới rồi." Bambam an ủi, bàn tay vỗ nhẹ lên vai anh

Jinyoung chỉ gật đầu, nhưng lòng vẫn không ngừng thấp thỏm.

"Anh." Có người gọi Jinyoung

Anh sững người, nét cười vẽ trên môi. Vui vẻ mà xoay người lại. Nhưng nét mặt lại trở nên đông cứng khi nhìn người đang đứng đối diện anh.

Đó không phải là Jisoo, đó là Nayeon.


*




Jisoo nhìn màn hình điện thoại, thời gian ngày càng rút ngắn lại. Nhưng con đường đến sân bay lại chẳng có tí tiến triển nào, vẫn chật cứng và không thể nhúc nhích.

Jackson ở bên cạnh lo lắng không kém gì cô. Cả hai im lặng không nói nhau câu nào, nhưng cả hai đều hiểu rõ nỗi lo lắng trong lòng nhau. Chuyến bay sắp cất cánh, họ thì vẫn chưa thể đến để gặp Jinyoung.

Đối với Jisoo, ngày hôm qua khi Jinyoung nói "Jisoo ngoan, đừng một mình đau buồn." Trái tim cô đã đau đớn thế nào, biết rõ ngày hôm nay sẽ đến vậy mà không một giây, một phút nào cô bắt bản thân tự huyễn hoặc chính mình phải chấp nhận hiện thực. 

Cô sợ cái gọi là sự thật, sợ cái gọi là chia ly và khoảng cách. Đã có bao nhiêu cặp đôi, vì yêu xa mà tự cắt đứt tình cảm để cả hai không còn mệt mỏi, phải lo lắng cho người đang ở xa mình nửa vòng trái đất.

Jisoo tin cả hai sẽ vượt qua, nhưng tương lai ra sao thì Jisoo không dám chắc chắn, không dám cho rằng chính mình sẽ đợi Jinyoung được.

Mải suy nghĩ, Jisoo không để ý con đường phía trước đã thông thoáng hơn. Mừng rỡ, cô nhủ thầm chỉ còn vài phút nữa thôi cô sẽ được gặp Jinyoung. Bàn tay mảnh dẻ đặt trên màn hình điện thoại, tính sẽ gửi tin nhắn thông báo cho Jinyoung là cô sắp đến, và anh không cần quá lo lắng.

Vậy mà mừng rỡ chưa bao lâu, Jisoo hoảng hốt nhìn thấy một chiếc xe đang lao tới ngược chiều mình, Jisoo kêu lên một tiếng, nghiêng người về phía Jackson nhằm xoay bánh lái.

"Rầm" Âm thanh va chạm vang lên, tiếng động lớn làm thu hút mọi người đang giao thông xung quanh




JinJi • OppaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ