Chapter 2
(---- Nigthmare )
---- Casey's POV----
My god!
I can't believe na nangyari ng iyon kanina.
"Kampay !! " sabi ko at nag cheers kaming lahat.
Andito ko, umuwi kasi kami agad baka kasi hindi ko na mapigilan ang sarili ko at doon ako sa party magfreak out ..
"Tama nayan Casey." Sabi ni Seiji, kanina pa kasi kami umiinom..
" Aha ! ! I have quick solution to your problem! sabi ni Kurt at patingin kamng lahat sa kanya.
"Kill your Fiance!" seryosong sabi niya
=_____=( - kaming lahat
"We are not a killer." At pinagbabatukan naming siya.
Wala talagang sinabing matino si Kurt. Ughhh Napakagunggong
Naalala ko na namn yung nang yari kanina
[a/n : Casey picture -----(]
** Flash back **
".... This is also my daughter's ENGANGEMENT PARTY!"
"WHAT! !" yan ang reaction naming lahat sa sinabi ni Daddy...
Tumingin sa akin yung anim na lalaking kasama ko ..
I just shrugged my shoulders, wala din namn ako alam sa sinasabi ni Dad.
Tinignan ko si Daddy na seryosong nakatingin nap ala sa akin.
Alam ko na ibig sabihin niyan.
Tumayo na ako at lumapit sa kanya sa my stage.
Then I smile at him and to all people
I gave them my sweetest billion dollar smile ever.
"I proudly introduce my soon tobe 'son-in-law'
.... Mr. Daren Biatres Aragon."
Did just said Aragon? No, it can't be ..
Is he his younger sister?
Younger sister of my ex –fiancé?
Oh God! ! Pleas tell me , it's a dream... no ... this nighmare ..
What will I do? I wanna die..
"Pease be nice to him." My dad whispered.
My lumapit na babae sakin na tomboy.... I think I saw him somewhere...
Think
Think
Think
Oh my G! ! siya yun! !
Si Pervert Jerk yung sac r na... na...
Ah basta
Sa dinami-dami ng mga tomboy sa buong mundo bakit siya pa? kaya pala parang familiar ang mukha niya nung Makita ko siya kanina, is becausekapatid siya ni ex-fiance thingy..
Bakit siya ba ?
Bakit hindi na lang isa kina Daisuke, oh kaya si Seiji, si Gabriel, si Nigel, si Kurt kahit na slow siya minsan ay palagi pala. Oh kaya kahit si Akihiro na lang kahit babaero mapagtitiisan ko basta wag lang kay Biaters Aragon nayan ! !O kahit isang alien na lang wag lang talaga siya >___<
I snapped out of my thoughts ng biglang may humalik sa akin malapit sa lips ko, then he wrapped his hands around my waist..
I looled at him with my deathly glared..
Nag smile lang siya at nag peace sign.
^______^vTingnan ko si Daddy at ngumiti lang siya. At naglakad papunta sa table nila..
Sinundan namin siya then dun din kami umupo..
Pinag-uusapan nila yung about sa wedding thingy, na wala namn ako maintindihan dahil sa kadahilanang , una hindi pa nagsi-sink in lahat sa utak ko ang mga nanyayari, hindi ko maprocess lahat. Ang alam ko lang ayaw ko mag pakasal sa tomboy na to..
Hindi ko na matagalan pa 'to..
Tumayo ako , nagulat namn silang lahat, I mean lahat ng asa table na'to, si Dady , ang parents ng Fiance ko at Fiance ko daw...
"Excuse me ... I'm not felling well.. Can I go home ?"
Tinignana ako ng masama ni Daddy ...
I looked away , at tinignan si tita at tito na soon to be in –laws ko daw..
Ngumiti sila at tumango. "Pahatid ka na kay Biatres."
Eh kaya ako aalis kasi hindi ko matagaln Makita. pag mumukha ng anak nyo tapos ipapahatid nyo pa ako... Guxto ko sabihin pero di ko magawa..
No wag na po baka may pag uusapan pa po kayo... I smiled at them and with I walked away..
** End of flashback ***
"Shit !! Your handa are bleeding" Natatarantng sabi ni akihiro..Napatingin naman ako sa kamay ko tama siya dumudugo nga...
Nabasag yung baso na hawak ko dahil ata sa subrang gigil ko at galit sa mga pangyayari kanina....
Nilinis na nila yung dumudugo kong kamay ko. Binendahan na din ni Daisuke yung kamay ko.
Relax ka lang ." Bulong niya
Nag patuloy pa din kami sa pag inom ng biglang may nag dorbell..
a
YOU ARE READING
MS. GANGSTER IS ENGANGED WITH MS. CASANOVA
Roman pour Adolescentsito po ay gxg story kung ayw nyo basahin oly lang po