Chapter 1

9 1 0
                                    

Ehdz's Pov

Hi ako nga pala si Ehdz A. Reyes, and welcome to my world to my life and to my heart. Syempre joke lang yon!!!!!

Ako nga pala yung dakilang nangutang ng pera sa isang hindi ko naman kilala. Kaya ngayon nandito ako sa may isang warehouse. Nagtatago ako dahil may papatay sakin huwehuweh help me lord jusko po!!!!

Well 1.5 lang naman ang inutang ko LANG dahil sa sobrang inggit ko kay ate nangutang ako para makabili ako ng isang condo. Kase naman si ate naging with honors lang may condo na, eh ako with HIGH HONORS PA! tapos WALA man lang ako natanggap na brand new car house and lot and even allowance wala! Huhuhu. Nagpakain lang sila mommy and daddy sa mga amigo at amiga nila. Wala ginawa kundi ipakilala ako sa mga strangers psh.

"HOY BABAE NASAAN KANA?!"

WAHHH hinahanap na ko nung guy na pinag utangan ko. Tumakbo ako ng mabilis para hindi niya ako mahanap.

"Huli ka" wahhhhh nasa likod ko na yung guy. Naramdaman ko sa likod na may parang nakatutok na baril.

Palabas na ako ih, yun na ih sayang epal tong lalaki na toh. Shetttttttt!!! May baril sa likod ko one wrong move patay ako neto. Lord sana po patawarin niyo po ko huhuhu.

"Kuya babaya-"

"Shut up!" naputol yung sinabi ko dahil nagulat na mas lalong diniin niya sa likod ko yung baril huhu.

"King ng mga jejemon!!!"

0_0

Nagulat ako dahil, may sumigaw na isang familiar na boses. "Hoy jeje!" luhhh ibang boses na yun ahhh, pero familiar run sakin ibig sabihin dalawa sila.

Parang anghel kung dumating dahil sobrang sikat ng araw. Halos hindi ko na makita yyng muhka nila.

"Wag kayong maingay mga baboy kunde puputukin ko tong baril!"

Omygashh!!! Napapikit ako dahil sa sobrang diin na nung baril pati hawak na ni kuya yung leeg ko. Huhu help me guys!!!!

"Wag mong gagawin yan!" sigaw ni no.1 boy

*Boogsh*

Aray napaupo ako sa sahig dahil tinulak ako nung lalaki kanina. Sa sobrang sakit hindi na ako makatayo. May isang lalaki na akdang tinulungan ako patayo.

Kaso huli na ang lahat

"Nooooooo!!!!" napahagugol ako dahil sa ngyari

Nakatakbo yung lalaki kanina.

Grabe lakas ng ulan sa mata ko.

-----

"Ahhhhh!!!!!!"

Napaupo ako bigla dahil sa panaginip ko. Grabe kaylangan ko na bayarin yung utang ko, dahil ang sama na nung kutob ko.

Buti na lang lagi ako dinadalhan ni manang tubig. Kaya dali dali ko kinuha yung inumin ko. Sa sobrang kaba at halos hindi na makahinga nakainom parin ako ng tubig.

Wahhhh *yawn*

Nawala na yung sama ng kutob sa puso ko kaya, dumaresto na ako sa cr.
Pagkatapos ng privacy ko. Naglinis ako ng muhka habang nakapakit. Kinuha ko yung towel sa gilid. Pagkatapos ko magpunas na pamulat ako dahil may sulat sulat ng permanent marker yung muhka ko.

"Ate!!!!!"

Napasigaw ako dahil sa ginawa ni bruhita. Oo si bruhita siya si Sophia A. Reyes. Ang aking kapatid, well hindi ko siya tunay na kapatid pero kaylangan ko raw respetuhin siya dahil sabi ni Mommy pantay lang daw ang tingin niya samin dalawa kaya ganon daw din dapat kami ni Sophia.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 15, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Badboys vs. GangstersWhere stories live. Discover now